iKON พูดเกี่ยวกับเพลงอัลบั้มใหม่ ที่ติดท็อปชาร์ต และการสนับสนุนจาก ยางฮยอนซอก

          หลังจากที่ได้ไต่ท็อปชาร์ตกับเพลงใหม่ล่าสุดที่ได้ปล่อยออกมาของพวกเขา iKON ได้นั่งให้สัมภาษณ์ เพื่อแชร์ความคิดในความสำเร็จของพวกเขา และเพื่อพูดถึงแผนในการเติบโตไปในอนาคต

 

          เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ iKON ได้คัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 8 เดือนกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเขา Return อัลบั้มดังกล่าวได้ครอง iTunes Charts ไปทั่วโลก ในขณะที่เพลงไตเติลอย่างเพลง Love Scenario ได้ไต่ชาร์ตเรียลไทม์ในเกาหลี ภายในช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมา

          B.I ผู้ที่เรียบเรียงเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเอง ได้บอกว่า “ผมมีความสุขมากครับ ส่วนตัวแล้ว ผมได้ทำเพลงขึ้นมาโดยไม่ได้หวังถึงผลตอบรับบทชาร์ตเพลงเลย และเราก็ยังได้บอกว่าในเนื้อเพลงของแต่ละคนในเพลงเดี่ยวด้วย เราไม่ได้คาดหวังอะไร ดังนั้นผมก็เลยดีใจที่แฟนๆ ของเรา และผู้คนทั่วไปได้ให้ผลลัพธ์ที่ดีกับเราครับ

          “มันรู้สึกเหมือนว่า เราได้เลื่อนขั้นไปอีก 1 ก้าวครับ” เขาบอกต่อ “เราจะไม่ทะนงตนหรืออวดดี (เกี่ยวกับความสำเร็จของเรา) และเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อบรรลุผลให้ดีกว่านี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนครับ

          บ็อบบี้ (Bobby) ได้บอกว่า “แน่นอนครับพวกเรามีความสุข ทำไมพวกเราจะไม่มีความสุขหละ?  เรารู้สึกยินดีที่ความพยายามของพวกเราได้รับผลตอบรับที่ดี

          “แต่อย่างไรก็ตาม” เขาได้เสริมต่อว่า “เราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ แทนที่เราจะพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ เราจะทำงานให้หนักกว่าเดิมเพื่อปรับปรุง และแสดงให้เห็นด้านที่ดีขึ้นในอนาคตครับ

          ยุนฮยอง (Yunhyeong) ได้ชี้ให้เห็นว่า “เพราะว่าเป็นวันเกิดของชานอู (Chanwoo) ด้วย มันเลยรู้สึกเหมือนเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับชานอู ซึ่งมันด็ดีมากครับชานอูเห็นด้วย “นี่เป็นของขวัญที่พิเศษของผม ตั้งแต่ที่วันเกิดของผมตรงกับวันคัมแบ็คของพวกเรา ผมรู้สึกดีมาก ผมคิดว่าเมมเบอร์ทุกคนก็มีความสุข เพราะเราสามารถลิ้มรสความสุขของการเข้าใกล้อันดับที่ 1

          เมมเบอร์วง iKON ได้พูดถึงประธานบริษัท YG Entertainment ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ที่ล่าสุดได้มีบทบาทในการโปรโมทเพลงของหนุ่มๆ ในโซเชียลมีเดีย B.I ได้บอกว่า “เขาบอกในโซเชียลมีเดียว่า เขาจะทำตามความเห็นของแฟนๆ ของเรา และเราก็ขอบคุณมากครับ เรารู้สึกขอบคุณเพราะเราได้เห็นว่าเขาได้โปรโมทให้เราอย่างมาก และดูแลพวกเราอย่างดีมากด้วยครับ

          ชานอู ได้บอกต่อว่า “มันตลกครับที่เห็นเขาในโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ และอะไรที่เขาจะโพสต์ เราก็เลยคาดหวังตลอดครับ และมันก็ตลกที่ได้เห็นอะไรแบบนั้นพร้อมกับแฟนๆ ของเรา ผมคิดว่ามันตลกเพราะเขาได้แสดงให้เห็นถึงด้านเด็กๆ ของเขาครับ

          เขายังได้เผยว่า iKON กำลังมีแผนจะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ในอนาคตเร็วๆ นี้ “เขาได้บอกใบ้ว่า เราจะสร้างความหลากหลายในการปรากฏตัว และเราวางแผนที่จะแข็งขันมากขึ้นในครั้งนี้" ชานอูบอก “เราเคยออกรายการวาไรตี้โชว์เป็นวงในอดีตที่ผ่านมา และเราได้ตระหนักว่า ถ้าเราไม่ก้าวไปข้างหน้า และทำบางสิ่ง (ในขณะที่ถ่ายทำ) พวกเขาก็จะจบรายการลงโดยไม่มีอะไรเลย ในตอนนี้ เราจะทำในสิ่งที่เราทำได้ครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ