BLACKPINK เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเป้าหมายของพวกเธอในปี 2018 นี้!

          สาวๆ BLACKPINK ได้มองย้อนไปในปี 2017 และพูดถึงเป้าหลายของพวกเธอในปีนี้ ในการสัมภาษณ์ที่ Seoul Music Awards ครั้งที่ 27

 

          ในขณะที่พูดเกี่ยวกับปี 2017 ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง จีซู (Jisoo) ได้บอกว่า “ฉันไม่คิดว่าเราสามารถแสดงความหลากหลายของกิจกรรมต่างๆ แบบเป็นวงได้เลยค่ะ แต่มันเป็นปีที่เมมเบอร์แต่ละคนได้รับการท้าทายใหม่ๆ เช่น รายการวิทยุ รายการวาไรตี้โชว์ และการเป็นพิธีกร

          เจนนี่ (Jennie) ได้บอกว่า “เรามีรอบการโปรโมทเพลงเพียงแค่รอบเดียวค่ะ และเราก็มีเวลาเยอะมากในการฝึกฝน และเตรียมการแสดงเพลงของพวกเราในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ลิซ่า (Lisa) ได้บอกว่า “เราได้เดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมาค่ะ มันดีมากที่ได้พบกับแฟนๆ นานาชาติของพวกเราค่ะ” ในขณะที่โรเซ่ (Rose) ได้บอกว่า “มันเป็นปีที่พวกเราได้คิดเกี่ยวกับอะไรที่เราจะสามารถโชว์ให้เห็นด้านใหม่ๆ ของพวกเรา ในฐานะนักร้องในอัลบั้มต่อไปของพวกเรา

 

          สาวๆ ยังถูกถามเกี่ยวกับอัลบั้มที่พวกเธอกำลังเตรียมที่จะปล่อยออกมาในปีนี้ และเจนนี่ ได้บอกว่า “ในเพลง As If It’s Your Last เราได้แสดงให้เห็นความสดใสของพวกเรามากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เราคิดว่าเราจะคัมแบ็คมาในคอนเซปท์ที่ดูมีพลังมากขึ้นค่ะ”

          จีซูได้บอกว่า “เราต้องการที่จะพยายามทำคอนเซปท์ใหม่ๆ เสมอค่ะ หลายคนบอกเราว่า เพลง As If It’s Your Last เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของพวกเรา และฉันหวังว่าเราจะได้ยินอะไรแบบนั้นอีกในอัลบั้มใหม่ของพวกเราค่ะโรเซ่ได้บอกว่า “เราหวังว่าเราจะได้ยินว่าเราได้โตขึ้นกว่าเดิมในฐานะนักร้อง เรากำลังคิดเกี่ยวกับแนวทางเพลงของพวกเราค่ะ และหวังว่าผู้คนจะสามารถเห็นการเติบโตในเพลงใหม่ของเราค่ะ

          สุดท้าย สาวๆ BLACKPINK ได้แบ่งปันเป้าหมายของพวกเธอในปี 2018 จีซูระบุว่า เธอหวังว่า ปี 2018 เป็นปีที่พวกเธอสามารถทำอะไรหลายๆ สิ่งที่แฟนๆ หวังไว้ เธอบอกว่า “ตอบกลับแฟนๆ ของพวกเราในการรอคอย และสนับสนุนเราตลอดมา ฉันหวังว่าเราจะสามารถทำกิจกรรมต่างๆ มากมายที่แตกต่างกันเพื่อแฟนๆ ของเราค่ะ

          เจนนี่ ได้สรุปบทสัมภาษณ์ว่า “เราหวังว่าเราจะกลายเป็นกลุ่มที่เป็นหนึ่งในสายงานที่หลากหลายค่ะ เราได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ รายการแรกของเราเมื่อปีที่ผ่านมา และฉันหวังว่าเราจะเติบโตขึ้นต่อไปเป็นวงที่ดีในทุกๆ สิ่ง เราได้เริ่มต้นด้านตลกๆ ของพวกเราผ่านทางรายการ BLACKPINK House ซึ่งเริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาทางช่อง JTBC2 และเราหวังว่า ผู้คนจะตื่นเต้นกับแผนที่เราได้วางไว้ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมููลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ