อีทึก SJ อ่านข้อความจากแทมิน SHINee บนเวทีขณะที่เขาขึ้นรับรางวัลแทนแทมินใน SMA

           แทมิน SHINee ได้รับรางวัลจากงาน 27th Seoul Music Awards และอีทึก Super Junior ได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับรางวัลแทนเขาในงานด้วย

 

          เมื่อวันที่ 25 มกราคมงานมอบรางวัล 27th Seoul Music Awards ถูกจัดขึ้นพร้อมกับเหล่าคนดังมากมายที่เข้าร่วมงานและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกหลายรางวัล

          แทมิน SHINee ได้รับรางวัล Popularity Award ที่มาจากการโหวตของแฟน ๆ และอีทึก Super Junior ได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับรางวัลแทน

          อีทึกกล่าวว่าเขาได้ส่งข้อความถึงแทมินถามว่าแทมินอยากจะพูดอะไรกับแฟน ๆ ไหมที่ได้รับรางัวล Popularity Award และแทมินก็ส่งข้อความที่ยาวมาก ๆ กลับมาด้วย

          อีทึกได้อ่านข้อความที่ถูกส่งมาจากแทมินบนเวทีว่า

          "สวัสดีครับ ผมเอง แทมิน ผมซาบซึ้งมากที่ได้รับรางวัล Popularity Award จากงาน Seoul Music Awards ผมทำได้ดี เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้พักผ่อนและท่องเที่ยวและได้มีประสบการณ์ที่ผมไม่เคยมีมาก่อน ผมมีประสบการณ์เยอะมากในขณะที่ทำงานหนักจนถึงตอนนี้โดยไม่ได้พักผ่อนและผมมีความทรงจำมากมาย เป็นช่วงที่ดีที่ผมจะใช้เวลานี้ในการมองย้อนกลับไปในความทรงจำ"

          "ผมขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังคงให้ความรักและคนอื่น ๆ ที่แสดงความห่วงใย โปรดคอยอีกหน่อยผมจะกลับมาเร็ว ๆ นี้และขอบคุณพี่อีทึกที่ยอมมารับรางวัลแทนทั้ง ๆ ที่พี่งานยุ่งมาก"

          "สวัสดีปีใหม่ครับทุกคนและดูแลสุขภาพให้ดีในสภาพอากาศที่หนาวเย็นแบบนี้"

          "และท้ายที่สุดถึงจงฮยอนคนที่คอยมองจากบนท้องฟ้า ผมเสียใจและรู้สึกขอบคุณ และถึงพี่อนยู พี่คีย์ พี่มินโฮ พี่จิน ขอบคุณครับ ขอบคุณพระเจ้า"

          จินที่แทมินกล่าวถึงอาจจะหมายถึงผู้จัดการวงของ SHINee และหลังจากที่อ่านข้อความนั้นจบอีทึกก็ขอให้ทุกคนช่วยรักและสนับสนุน SHINee ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : shinee

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ