คิมแจฮวาน Wanna One และหนุ่ม ๆ MXM โทรหาจองเซอุน! อดีตเด็กฝึก PD101 จะคุยอะไรกันบ้างนะ?

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ จองเซอุน ได้คัมแบ็กและได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากเพื่อน ๆ ของเขา

 

          เมื่อวันที่ 24 มกราคม จองเซอุนได้เปิดตัวมินิอัลบั้มส่วนที่ 2 สำหรับการคัมแบ็กของเขาออกมาผ่านทาง V Live

          เพื่อนที่ดีของเซอุน คิมแจฮวาน Wanna One ได้โทรมาแสดงความยินดีกับเซอุน เขากล่าวว่า "ฉันได้ฟังเพลงตอนนี้ในรถทันทีที่เพลงออกมาเลย แสดงความยินดีกับการคัมแบ็กด้วยนะ เพลงดีมากเลย"

          เซอุนล้อเลียนแจฮวานด้วยการพูดเสียงโทนเสียงที่ไม่เชื่อแจฮวาน คิมแจฮวานเลยบอกว่า "ฉันได้ดูมิวสิควิดีโอแล้ว ฉันชอบมันเพราะว่ามันดูบริสุทธิ์สวยงาม มีฉากที่น่าจดจำเยอะมากแต่ฉันประทับใจฉากที่นายเดินข้ามสะพานและตอนที่นายจับแขนของตัวเองด้วย"

          คิมแจฮวานกล่าวต่อว่า "มันดูสงบและมีมารยาทที่ดี" จองเซอุนตอบกลับว่าแจฮวานเองก็ใจเย็นและเต็มไปด้วยความสามารถและพลังทำให้แจฮวานหัวเราะและบอกว่า "ฉันไม่ได้ใจเย็นเลย"

          คิมแจฮวานยังขอให้แฟน ๆ ช่วยฟังเพลงของเซอุนและชอบเสียงของเซอุนด้วย

          หลังจากนั้นสมาชิกจากวง MONSTA X จูฮอนกับกีฮยอนก็มาร่วมในรายการเพื่อแสดงความยินดีกับเซอุนด้วย พวกเขาบอกว่าถึงแม้จะตารางงานยุ่งแต่ถ้าเซอุนเรียกพวกเขาก็จะมาถึงแม้จะหลับอยู่ก็ตาม

          จูฮอนบอกว่าเขาได้ดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วในขณะที่กีฮยอนบอกว่าเขายังไม่ได้ดูแต่เขาฟังเพลงไปประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว

          เซอุนได้อธิบายด้วยว่าเขาเคยทำเพลงร่วมกับกีฮยอนและจูฮอนสมัยที่เป็นเด็กฝึกหัด จูฮอนได้อธิบายเกี่ยวกับเซอุนว่า "ผมคิดว่าเขาคืออัจฉริยะ เขาคืออัจฉริยะที่ทำงานหนัก" กีฮยอนบอกว่าเขาประทับใจเซอุนตั้งแต่ก่อนที่จะมาเข้าค่าย Starship Entertainment ตอนที่เซอุนออกรายการ K-Pop Star 3

           ต่อมาเซอุนได้รับโทรศัพท์จากอิมยองมินและคิมดงฮยอน 2 หนุ่มจากวงยูนิท MXM ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          เซอุนเล่าว่า "ผมได้นอนห้องเดียวกับพวกเขาตอนช่วงแรกของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรก ๆ เลยที่ผมรู้จัก"

          เมื่อถามหนุ่ม ๆ MXM ว่าเสน่ห์ของเซอุนคืออะไร? พวกเขาตอบว่า "เซอุนเจ๋งและเซ็กซี่มากเวลาร้องเพลง แต่มีเสน่ห์จากความซุ่มซ่ามบางครั้ง"

            หลังจากวางสายจูฮอนและกีฮยอนก็กลับมาพร้อมกับเค้ก! เพื่อให้เซอุนเป่าฉลองการกลับมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ