คิมนัมจู เปิดเผยว่าทำไมเธอถึงไม่เปิดประตูบ้านต้อนรับหนุ่ม ๆ BTS ที่มากดกริ่ง

          นักแสดงสาว คิมนัมจู ได้เปิดเผยเหตุผลที่ว่าทำไมเธอไม่เปิดบ้านต้อนรับหนุ่ม ๆ BTS ในรายการ Let’s Eat Dinner Together ของ JTBC

 

          เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา อีคยองคยูได้พูดถึงการเผชิญหน้ากันกับนักแสดงสาวคิมนัมจูว่า "เราได้พบกับคิมนัมจูในย่านชัมชองผ่านประตูบ้านของเธอ"

          ตอนนั้นสมาชิกจากวง BTS จินกับจองกุกปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อวันที่ 27 กันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้เดินไปตามท้องถนนและค้นหาบ้านที่จะต้อนรับพวกเขาเข้าไปทานอาหารมื้อเย็นด้วย

          ระหว่างที่พวกเขาตามหาบ้านที่จะร่วมทานอาหารเย็นด้วย จองกุกได้กดกริ่งที่หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งปรากฏว่าเป็นบ้านของนักแสดงสาวคิมนัมจู นักแสดงสาวได้ทักทายเขาและพิธีกรคังโฮดงและอีคยองคยู เธอบอกอีกว่าลูกสาวของเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ BTS อย่างไรก็ตามเธอแสดงความเสียใจที่ไม่อาจเชิญพวกเขาเข้ามาในบ้านได้

          เมื่อคังโฮดงถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิมนัมจูกล่าวว่า "พวกเราอยู่กัน 3 คนค่ะ มีฉัน ลูกชายและลูกสาว พวกเราเพิ่งจะทานอาหารเย็นกันเสร็จไปเมื่อตอนที่เราได้ยินเสียงกระดิ่งและคิดว่า เกิดอะไรขึ้น?"

          คิมนัมจูกล่าวต่อไปว่า "จากนั้นเราก็เห็นหน้าหวาน ๆ มองเข้ามาในจอ" เธอกล่าวถึงจองกุกนั่นเอง "ลูกสาวของฉันเริ่มต้นกรี๊ดด้วยค่ะ"

          เธอเล่าต่อไปว่า "มีความคิดมากมายที่ไหลผ่านหัวของฉันในตอนนั้น ฉันควรจะเปิดประตูไหม? หรือไม่ควรเปิด? พวกเราเหลืออาหารอยู่นิดหน่อย เราควรทำไงดี? ฉันคิดหลายอย่างมากตอนนั้น แต่ในท้ายที่สุดฉันก็ไม่สามารถเปิดประตูได้เพราะว่าฉันไม่ได้แต่งหน้าค่ะ"

          หลังจากนั้นเธอได้กล่าวว่า "ฉันมีความสุขจริง ๆ เพราะว่านี่คือรายการที่ฉันชอบมาก ๆ และฉันรู้จักคังโฮดงเพราะเคยเจอกันมาก่อนด้วยค่ะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ