โบอา (BoA) วิจารณ์แนวทางการออกแบบท่าเต้นของ SM Entertainment

          โบอา (BoA) ได้วิพากษ์วิจารณ์แนวทางการออกแบบท่าเต้นของ SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอเอง

 

          Keyword #BoA ที่ออกอากาศผ่านทาง Naver TV เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมามีโบอาและทีมงานจาก SM Entertainment เข้าร่วมเพื่อหารือกันเกี่ยวกับการทำอัลบั้มใหม่ของเธอ

          ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า "โบอาเป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักในหมู่คนจำนวนมาก ในจุดนี้ เราต้องแสดงให้เห็นว่าทำไมคนต้องกลับมาฟังเพลงของโบอาอีกครั้ง ฉันเชื่อว่าหลายคนในที่นี้อยากจะนำเสนอไปที่การเต้นของโบอา แต่ถึงเราจะใช้เงินจำนวนมากไปกับเอ็มวีแบบแฟนซี มันอาจจะไม่มีความหมายเลยถ้ามีผู้ชมน้อย" และอธิบายว่าแทนที่จะกังวลเกี่ยวกับการแสดงให้เห็นท่าเต้นของโบอาด้วยแฟนซี มันจะสำคัญมากกว่าว่าจะแสดงให้คนเห็นได้ยังไง

          เมื่อได้ยินแบบนั้นโบอาเห็นด้วยและพูดถึงการออกแบบท่าเต้นว่า "มีการเต้นประเภทที่คนเห็นแล้วพูดว่า โอ้นั่นเป็นการเต้นที่ยอดเยี่ยมมาก และมีการเต้นแบบที่ทำให้ผู้คนพูดว่า การเต้นนั่นสนุกจัง ฉันอยากจะลองด้วยตัวของฉันเองแต่ดูเหมือนว่าบริษัทของเรามักจะสนใจหมวด โอ้การเต้นนั่นมันยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะกับท่าเต้นของฉัน"

          โบอากล่าวต่อไปว่า "ฉันพูดแบบนี้ตลอดเวลาว่ามันต้องมีสิ่งที่น่าจดจำเช่นเพลงหรือท่าเต้น แต่ตอนนี้เรามุ่งมั่นไปกับศิลปะและความซับซ้อน เพลงที่ฉันปล่อยออกมาเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมาไม่มีเพลงไหนที่เป็นที่จดจำหรือมีท่าเต้นที่น่าจดจำและนั่นคือปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่"

          คีย์ SHINee ที่ได้เข้าร่วมการประชุมด้วยพูดว่า "ผมเองก็ไตร่ตรองเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันว่ามันไปพร้อมกับสิ่งที่ได้รับความนิยมหรือการเข้าใกล้ศิลปะมากขึ้น"

[embed-instagram]https://www.instagram.com/p/BaJPhALjSXD/?hl=en&taken-by=boakwon

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : boakwon

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ