แฟนๆ เผย พวกเขารู้สึกเหมือนโดน SMA หลอก หลังทราบว่า EXO จะไม่มาร่วมงาน

          ดูเหมือนว่า ศิลปินกลุ่ม EXO จะไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 27 นี้

 

          ตามรายงานพิเศษจาก OSEN ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง ได้คอมเฟิร์มแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาว่า หนุ่มๆ EXO จะไม่ไปเข้าร่วมงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 27 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มกราคมนี้ ที่ Seoul Gocheok Sky Dome แต่หนุ่มๆ จะไปเข้าร่วมงานโปรโมทอัลบั้มของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นแทน ซึ่งได้วางแผนไว้ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา

          ผู้เกี่ยวข้องได้บอกว่า “หนุ่มๆ EXO เผยว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยาก ที่จะไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่พวกเขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่เนื่องจากพวกเขาได้วางแผนสำหรับโปรโมทอัลบั้มที่ปะเทศญี่ปุ่นไว้แล้ว

 

          ในเรื่องดังกล่าว ทางตัวแทนจากงาน SMA ได้บอกว่า “เราไม่สามารถยืนยันการปรากฏตัวของ EXO ได้ในเวลานี้ เนื่องจากความจริงที่ว่า เราไม่ได้เผยผลสรุปสุดท้ายและรายชื่อของผู้เข้าร่วมงานก่อนหน้านี้” แต่ทางตัวแทนของงานประกาศรางวัลได้เน้นย้ำว่า “ศิลปินที่มาเข้าร่วมงานจะไม่ได้มีผลกระทบใดๆ ในผลประกาศรางวัล

          ทั้งนี้ หนุ่มๆ EXO ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 2 รางวัลได้แก่รางวัล Popularity Award และรางวัลพิเศษอย่าง Hallyu Award ด้วย

          เมื่อได้ทราบข่าว แฟนๆ ได้เรียกร้องคำอธิบายที่ชัดเจนจาก Seoul Music Awards เนื่องจากบางคนได้ซื้อบัตรเข้างานเพื่อรอชม EXO แล้ว

 

          แฟนๆ ได้เขียนข้อความด้วยความโกรธว่า “บอกให้พวกเรารู้ในวันที่ปิดการสำรวจแล้ว ฮ่าๆ ได้เงินเราไปแล้ว แต่มารู้ว่า EXO จะไม่เข้าร่วมงาน นี่มันเป็นการหลอกลวงกันชัดๆ?” “ไม่ว่าเขาจะเข้าร่วมงานหรือไม่ มันก็สมควรที่จะให้เขาได้รับรางวัล” “เที่ยวให้สนุกนะ EXO” “Seoul Music Awards รู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมงาน แล้วทำไมถึงไม่บอกแฟนๆ ก่อนหน้านี้หละ? จำหน่ายบัตรแล้ว และปล่อยให้โหวตแล้ว ระดับของพวกเขานี่มันสุดยอดมาก” “หลังจากที่ได้โหวตไปแล้ว พวกเขาเพิ่งจะมาบอกเรื่องนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก exo.smtown 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ