แฟนคลับหนุ่ม แชร์ความกังวลว่า ถูกชี้ว่าเป็นเกย์ เพราะว่าเป็นแฟนคลับวง Super Junior

          แฟนคลับหนุ่มของวง Super Junior ได้แบ่งปันความกังวลของเขา ในรายการ Hello Counselor สัปดาห์นี้

 

          ในรายการ Hello Counselor ตอนของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา แฟนคลับ 13 ปีของหนุ่มๆ Super Junior ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทางฝั่งของแขกรับเชิญคนดังของรายการในตอนนี้ คือ ชินดง (Shindong) อึนฮยอก (Eunhyuk) ดงเฮ (Donghae) และ เยซอง (Yesung) แฟนคลับหนุ่มหน้าแดงและดูเหมือนว่าจะกังวลใจมาก

 

          แฟนคลับหนุ่มได้อธิบายว่า เขานั่นเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่มๆ Super Junior ตั้งแต่พวกเขาเดบิวท์ และได้เข้าร่วมทุกคอนเสิร์ตของพวกเขา เขายังจำรายการที่หนุ่มๆ Super Junior เดบิวท์ได้ เขายังได้เผยอีกว่า ฮีชอล (Heechul) เคยเป็นเมมเบอร์ที่เขาชอบ แต่ตอนนี้เขาชอบอึนฮยอกแล้ว

 

          อย่างไรก็ตาม แฟนคลับหนุ่มได้แชร์ว่า เขามักจะถูกดูถูกในการเป็นแฟนคลับของวงบอยกรุ๊ป

          เขาบอกว่า “ผู้คนส่วนมากมีกจะเข้าใจผิดตลอดเวลา ผมมักจะถูกว่า ว่าเป็นเกย์” และ “ผู้คนถามว่า ‘ทำไมคุณถึงใช้ชีวิตแบบนั้น? มีวงเกิร์ลกรุ๊ปมากมาย ทำไมถึงชอบบอยกรุ๊ป?’” นอกจากหลายคนที่วิจารณ์เขาแล้ว เขายังยอกว่าสิ่งที่แย่ที่สุดคือเวลาที่ผู้คนเรียกเขาว่า คนเลว (Gross) ที่ชอบวง Super Junior

 

          ในขณะที่เฟนๆ ของแฟนคลับหนุ่มได้บอกว่า “เขาทำท่าเหมือนผู้หญิงในบางครั้ง เขาปิดปากตัวเองเวลาที่เขาหัวเราะ และนั่นทำให้ผู้คนมองว่าเขาแปลกในบางครั้ง” แต่แฟนคลับหนุ่มได้ย้ำว่า “แต่มันก็ไม่ใช่ว่าผมจะชอบผู้ชายนะ ผมก็เคยเดตกับผู้หญิงนะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ