Hana Financial Group วิเคราะห์ 2 วงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2018!

           Hana Financial Group หนึ่งในบริษัทที่ถือหุ้นเพื่อควบคุมธนาคารขนาดใหญ่ได้เปิดเผยรายงานอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของวง K-Pop

 

          หลังจากวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียด บริษัทการเงินรายใหญ่นี้ได้เปิดเผยว่าน้องใหม่ที่จะเป็นเมนหลักในปี 2018 จะมาจาก Stray Kids ของ JYP Entertainment และ The Boyz ของ Cre.Ker Entertainment

           สำหรับ Stray Kid นั้นมีข้อมูลที่นำมาพิจารณา 2 ข้อคือ 1. เป็นวงที่มาจากรายการเซอร์ไวเวอร์ เช่นเดียวกับการก่อตั้งวง Wanna One และ 2. ความหลากหลายของวงจะนำไปสู่กลุ่มเป้าหมายแฟนต่างประเทศ เช่น BTS นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าเนื้อเพลง Hellevator มีลักษณะคล้ายกับรูปแบบของธีมเยาวชนแบบ BTS ด้วย

           เกี่ยวกับวง The Boyz บริษัทการเงินชี้ให้เห็นข้อเท็จจริงที่ว่ายังไม่มีบริษัทบันเทิงรายใหญ่สาขาอื่นที่ปล่อยวงน้องใหม่ออกมามากนักซึ่งเป็นผลดี พร้อมทั้งอดีตผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีซั่น 2 จูฮักนยอนก็อยู่ในวงด้วย วงได้รวบรวมแฟนคลับผ่านทางรายการ Flower Boy Snack Shop อย่างไรก็ตามวงไม่ได้ให้น้ำหนักไปที่จูฮักนยอนแค่อย่างเดียว แต่เพลงและเอ็มวีให้ความสำคัญกับสมาชิกคนอื่นพอ ๆ กันมากกว่าที่จะให้แค่ใครสักคนเด่น

           ข้อมูลยังเปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจสำหรับปี 2017 วง BTS มี 18% เมื่อคิดจากยอดขายอัลบั้มในวงการบันเทิงเกาหลี ตามมาด้วย EXO ที่ 15% และ TWICE เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายมากที่สุดมากกว่าแทยอน (ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว) ที่ได้อันดับ 2 ประมาณเกือบ 4 เท่า

 ผลงานของ The Boyz และ Stray Kids

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ