VIXX พูดถึงสเตจงาน 2017 MBC Gayo Daejejun ของพวกเขา และสิ่งที่หวังในปี 2018

          หนุ่มๆ VIXX พูดคุยเกี่ยวกับสเตจงาน 2017 MBC Gayo Daejejun ที่ผ่านมาของพวกเขา และเป้าหมายของพวกเขาในปี 2018

 

          เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ VIXX ได้ไลฟ์สดผ่านทาง Naver V Live กับชื่อเรื่องว่า VIXX’s Live Lying Down Broadcast

          ภายใน 10 นาที ไลฟ์สดของหนุ่มๆ ก็ได้รับหัวใจมากกว่า 10 ล้านดวง และเหล่าเมมเบอร์ได้ขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาสำหรับการมีส่วนร่วมอยากกระตือรือร้น

          ในระหว่างการไลฟ์สด N ได้พูดถึงสเตจที่เป็นที่นิยมของพวกเขา ในงาน 2017 MBC Gayo Daejejun เขาได้แสดงความภาคภูมิใจไปยังแฟนๆ ของพวกเขา โดยบอกว่า “ชาว Starlight ทำให้เสตจเพลง Shangri-La ของงาน Gayo Daejejun ได้ไต่ขึ้นชาร์ตเพลงครับ นักร้องหลายๆ คนก็ถามว่าเราเตรียมตัวกันยังไง และขอเคล็ดลับครับ นั่นทำให้ผมมีความสุขมาก

 

          หนุ่มๆ VIXX ก็ยังได้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำในระหว่างช่ววงที่พวกเขาเบรกอยู่ ฮงบิน (Hongbin) ได้บอกว่าเขาได้รับบทละคร ในขณะที่ เคน (Ken) ได้บอกว่า เขาใช้เวลาไปกับครอบครัวของเขาและเพื่อนๆ N บอกว่า “ผมอยู่บ้านครับ ส่วนใหญ่ผมก็อยู่บ้าน ผมเขียนเพลง และก็ทำอาหารบ้าง ออกกำลังกายบ้างครับ

          เหล่าเมมเบอร์ได้แชร์ความหวังและความฝันของพวกเขาสำหรับปีใหม่นี้ N บอกว่า “เนื่องจากเป็นปีสุดท้ายในช่วงวัย 20 ปีของผม ผมก็อยากจะมีประสบการณ์กับปีนี้ให้เต็มที่ ผมอยากจะแสดงละครดีๆ สักเรื่องครับฮงบินได้บอกว่า “ผมก็จะดำเนินการในเส้นทางนักร้องต่อไปครับ เพื่อซักวันหนึ่งผมจะได้เห็นบทสรุป ผมอยากให้ VIXX มีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ครับ

          เคนได้บอกว่า “ผมอยากให้ VIXX ได้รับความรักจากผู้คนมากกว่านี้ครับ และผมอยากจะแสดงให้เห็นความก้าวหน้ามากกว่านี้ เป้าหมายของผมคือแสดงด้านเท่ๆ ของตัวเองครับ” ในขณะที่น้องเล็กสุด ฮยอก (Hyuk) ได้บอกว่า “ปีที่ผ่านมา ผมได้ไปทริปฟุตบอล ในปีนี้ ผมก็อยากจะไปเที่ยวให้ทั่วทุกส่วนของประเทศครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ