MXM พูดถึงค่าย Brand New Music + ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับอูจิน แดฮวี Wanna One

          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ MXM ได้พูดคุยเกี่ยวกับค่ายของพวกเขาและความสนิทสนมระหว่างเพื่อนร่วมค่าย ปาร์คอูจินและอีแดฮวี Wanna One

 

          อิมยองมินได้กล่าวชื่นชมค่ายของพวกเขาว่า "Brand New Music ผลิตเพลงได้ดีจริง ๆ ดงฮยอนและผมได้เรียนรู้การผลิตเพลง พวกเราแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลง แต่มันแตกต่างกับฝีมือของเหล่าโปรดิวเซอร์"

          คิมดงฮยอนกล่าวเสริมว่า "ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เรียนรู้การแต่งเพลงแบบรายบุคคลแต่พวกเราก็ได้รับอิทธิพลจากการดูโปรดิวเซอร์ของเรา เพลง GOOD DAY และ I Just Do ถูกทำขึ้นในช่วงที่เราเป็นเด็กฝึกหัด"

          MXM ยังพูดถึงบรรยากาศที่อบอุ่นในค่ายของพวกเขา คิมดงฮยอนบอกว่า "มีการติดต่อกันระหว่างรุ่นอาวุโสและพนักงานของบริษัท ดังนั้นพวกเราจึงเหมือนครอบครัว"

          อิมยองมินอธิบายว่า "เมื่อพวกเราพบกับพวกรุ่นพี่เราจะจับมือกันเอาไหล่กระแทกกันแบบสไตล์ฮิพฮอพ พวกเขาทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น"

          ทั้งสองไอดอลยังเปิดเผยว่าแต่เดิม Brand New Music ไม่มีแผนจะสร้าง MXM อิมยองมินบอกว่า "เราคิดว่าเราคงต้องรอจนกว่าอูจินกับแดฮวีเดบิวต์กับ Wanna One แล้ว ค่ายถึงจะให้โอกาสดี ๆ กับเรา"

          คิมดงฮยอนบอกว่า "เป้าหมายสูงสุดของเราคือการมีส่วนร่วมกับ Brand New Boys ร่วมกับอูจินและแดฮวี"

          หลังจากนั้น MXM ก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกเขากับสมาชิก Wanna One ยองมินบอกว่า "เราอยากจะพบพวกเขาในรายการออกอากาศเพลง พวกเรา 4 คนไม่ได้พูดเรื่องที่น่าเขินอายนี้ด้วยกัน แม้กระทั่งในวันปีใหม่ พวกเราต่างก็พูดกันว่า สวัสดีปีใหม่ พวกเราเหมือนพี่น้องกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bnmboysofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ