คริสตัล f(x) ได้พูดเกี่ยวกับความเชื่อถือของเธอในตัวพี่สาว เจสสิก้า อดีตเมมเบอร์ SNSD

          คริสตัล (Krystal) เมมเบอร์สาวจากวง f(x) ได้เปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์สุดใกล้ชิดของเธอกับพี่สาวของเธอ เจสสิก้า (Jessica) อดีตเมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation

 

          คริสตัลได้บอกว่า เธอมองว่าเจสสิก้าคือเมนเทอร์ (ที่ปรึกษา) สำหรับเธอ โดยเธอบอกว่า เธอไว้ใจในพี่สาวของเธอในเรื่องคำแนะนำและการสนับสนุน “สำหรับฉัน พี่สาวของฉันคือที่ปรึกษาที่ดีที่สุดค่ะ” เธอบอก “เธอเป็นทั้งครอบครัว และเพื่อนค่ะ และเหนือสิ่งอื่นใด เราอยู่ในสายงานเดียวกันค่ะ เราแบ่งปันหลายๆ อย่างด้วยกัน ซึ่งเราไม่สามารถบอกคนอื่นได้

          ทั้ง เจสสิก้า และคริสตัล ได้เดบิวท์เป็นเมมเบอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัดเดียวกัน เจสสิ้ก้าได้เดบิวท์ก่อนในปี 2007 ในฐานะเมมเบอร์วง Girls’ Generation ในขณะที่คริสตัลได้เดบิวท์ใน 2 ปีต่อมา ในฐานะเมมเบอร์วง f(x)

          คริสตัลได้อธิบายว่า “เพราะเจสสิก้าได้เดบิวท์ก่อนค่ะ เธอจึงมีประสบการณ์มากกว่า เธอช่วยฉันโดยการเล่าประสบการณ์ของเธอ ดังนั้นฉันจะไม่ทำในสิ่งที่ต้องทดลองหรือผิดพลาดตามที่เธอบอก”

 

          คริสตัลยังได้เผยอีกว่า เธอตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับของเจสสิก้า กับการแสดงของเธอล่าสุดในละครเรื่อง Prison Playbook ของทางช่อง tvN

          “ผู้คนรอบๆตัวฉันเป็นคนที่พูดตรงๆค่ะ และได้คอมเม้นท์งานการแสดงของฉันด้วย แต่พวกเขาบอกว่าฉันทำได้ดีในเรื่อง Prison Playbook” เธอบอก “เจสสิก้าพี่สาวของฉันเป็นคนที่รอคอยและดื่มด่ำกับละคร เธอกำลังรอฉากฟินนาเล่อย่ค่ะ ซึ่งเธอยังไม่ได้เห็นตอนนี้

          “อย่างไรก็ตาม เธอได้ส่งข้อความมาหาฉันหลังจากที่ได้ดูคลิปสั้นๆ (จากละคร)” เธอบอกต่อว่า “เธอเขียนมาว่า ‘เธอเก่งมาก’ ฉันเห็นแล้ว ฉันมีความสุขมากค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ