วี BTS เล่าเรื่องราวที่เขาเคยถูกรังแกข่มเหงโดยเพื่อนสมัยที่ยังเรียนอยู่

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ วี BTS ได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาเคยถูกเพื่อนสมัยที่เรียนอยู่รังแก

 

          เพื่อปลอบโยนแฟนคลับที่กำลังมีปัญหากับเพื่อน วี BTS ได้เปิดเผยประสบการณ์ของเขาเองสมัยที่เขาเรียนประถม แฟนคลับเป็นห่วงว่าเธออาจจะสูญเสียเพื่อนของเธอทั้งหมดไปเพราะเพิ่งตกหลุมรักเพื่อนคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก

          วีบอกกับแฟนคลับว่า "ไม่เป็นไรครับ สิ่งเดียวกันนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับผม ผมเคยเกือบจะเสียเพื่อนทั้งหมดไปเพราะเพื่อนคนหนึ่งที่ผมมี"

          วีอธิบายต่อว่า "เพื่อนของผเรียนเก่งและเล่นกีฬาเก่งและทำทุกอย่างได้ดีหมดเลยและผมเป็นคนทำอะไรได้แค่กลาง ๆ เราสนิทกันแต่แล้วผมเริ่มรู้สึกว่าเขาไม่คิดว่าผมเป็นเพื่อนของเขาแต่เป็นคนที่ด้อยกว่าเขา ผมสังเกตเห็น แต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ดี"

          "ในวันเกิดของเพื่อนคนนั้น เขาบอกที่โรงเรียนว่าเขาจะจัดปาร์ตี้วันเกิด ตอนนั้นบัตรของขวัญเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมครับ ดังนั้นเขาเลยขอให้ทุกคนซื้อบัตรของขวัญและมาที่ปาร์ตี้วันเกิดของเขาสุดสัปดาห์นั้น ดังนั้นผมก็เลยซื้อบัตรของขวัญสำหรับงานวันเกิดของเขาและไปที่บ้านของเขา"

          "ผมกลับพบว่าเขาตั้งใจบอกทุกคนยกเว้นผมว่าจัดงานปาร์ตี้ที่ไหน" วีเล่าต่อว่า "ผมไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดังนั้นผมก็เลยรอประมาณ 3 ชั่วโมงอยู่ข้างนอกพร้อมกับบัตรของขวัญในขณะที่พยายามจะค้นหาว่าผมควรจะไปร่วมงานที่ไหน"

          วีกล่าวว่าหลังจากหลายชั่วโมงที่เขาพยามโทรและติดต่อกับเพื่อน ในที่สุดเขาก็รับโทรศัพท์และบอกสถานที่ "ผมไปที่งานและมอบบัตรของขวัญให้ จากนั้นผมก็พูดว่า 'มันคงถึงเวลาที่ฉันต้องกลับบ้านแล้วละตอนนี้ งั้นฉันไปละนะ' จากนั้นผมก็ออกจากงานมา ผมจะได้ว่าผมร้องไห้หนักมากตอนที่กำลังเดินกลับบ้าน"

          อย่างไรก็ตามวีได้บอกเหตุผลที่เพื่อนทำพฤติกรรมไม่ดีกับเขา "ผมมาได้ยินตอนหลังว่าเขาอิจฉาผมตอนนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่บอกผมว่าปาร์ตี้จัดที่ไหน หลังจากช่วงเวลานั้นผ่านไป เขาได้บอกผมว่าเขาอิจฉาผมเพราะผมเข้ากันกับเพื่อนของเราได้ดี"

          "บอกตามตรงมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสมัยเรียนประถมและเรายังเด็ก เขาขอโทษผมหลังจาก 2 ปีต่อมา พวกเราอึดอัดกันไปสักพักเพราะว่าเหตุการณ์นั้น แต่เพราะว่าเขาขอโทษผม ผมเลยขอบคุณเขา"

           วีบอกว่าเขาได้ติดต่อกับเพื่อนคนนั้นหลังจากที่เดบิวต์เมื่อตอนที่เขากลับไปแถวบ้าน "ผมเลี้ยงกาแฟนเขาครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.ibighit.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ