คริสตัล เปิดใจพูดถึงสาเหตุสำหรับการห่างหายไปนานของวง f(x) และสาเหตุที่ยังไม่คัมแบ็ค

          ในการสัมภาษณ์ล่าสุด สาวคริสตัล (Krystal) ได้พูดเกี่ยวกับการห่างหายไปนานของวง f(x) และสาเหตุที่วงไม่ได้คัมแบ็คเลยตลอด 2 ปี

 

          วง f(x) ไม่ได้ปล่อยอัลบั้มออกมาอีกเลยตั้งแต่ปี 2015 ตั้งแต่ที่วงได้ออกอัลบั้มแรก จนถึงในขณะนี้ก็เหลือเมมเบอร์ที่คัมแบ็คเพียง 4 คน กับอัลบั้ม "4 Walls" แม้ว่าเมมเบอร์แต่ละคนจะมีผลงานกิจกรรมเดี่ยวในเวลานี้ แฟนๆ หลายคนก็อยากจะเห็นพวกเธอกลับมาโปรโมทเพลงร่วมกันทั้งวงอีกครั้ง

          คริสตัล ที่ตอนนี้กำลังแสดงละครทางช่อง tvN กับเรื่อง Prison Playbook ได้บอกว่า เธอยังอยากให้วง f(x) กลับมาอยู่บนเวทีอีกครั้ง เธอได้เผยว่าแม้ว่าเมมเบอร์จะพูดถึงการคัมแบ็คกันบ่อยครั้ง และมีการกำหนดตารางวันคัมแบ็คที่ผ่านมา แต่แผนของพวกเธอก็ล่มทุกที

           “ช่วงเวลาไม่เคยพร้อมเลยค่ะ” เธออธิบายว่า “ไม่ว่าจะช่วงเวลาหรือสถานการณ์ไม่เหมาะสมนะคะ เราได้พยายามอย่างมาก เราได้วางแผนที่จะคัมแบ็คในช่วงหนึ่งเดือน แต่มันก็ล้มเหลวตลอด มันไม่พร้อมเลยค่ะ ในเวลาที่เราต้องการ

          เธอเสริมว่า “เหล่าเมมเบอร์มักจะพูดเกี่ยวกับกิจกรรมของวง เราพยายามอยู่หลายครั้งค่ะ แต่ไม่ว่าครั้งไหนที่เราจัดวันเพื่อเข้าไปเตรียมอัลบั้ม ก็จะมีบางสิ่งที่เข้ามาเสมอ

 

          คริสตัลได้ออกมาชี้แจงว่า “มันไม่ใช่ว่าบริษัทของเราไม่ได้ปล่อยให้เราทำอัลบั้มนะคะ ทุกๆ สิ่งเกี่ยวกับช่วงเวลา แต่ในตอนนี้ ช่วงเวลามันไม่เป็นใจเลยค่ะ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมและมีเพลงที่ดีแล้ว เราก็พร้อมที่จะออกอัลบั้มเสมอค่ะ

          จากไอดอลผันตัวไปเป็นนักแสดง เธอได้บอกว่า เธอรู้สึกขอโทษไปยังแฟนๆ ของเธอด้วย ที่มักจะถามเธอเวลาที่พวกเขาคาดหวังในการคัมแบ็คของวง f(x) เธอบอกว่า “ฉันต้องขอโทษไปยังแฟนๆ จากใจจริงๆ ค่ะ” และได้บอกอีกว่า “ฉันรู้สึกเสียใจเพราะฉันเห็นว่ามันยากสำหรับพวกเขา และฉันขอโทษนะคะ ฉันรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรที่ฉันสามารถพูดได้เลย ฉันรู้สึกผิดหวังกับความจริงที่ว่าฉันไม่มีอะไรจะบอกพวกเขาได้เลยค่ะ

 

          อย่างไรก็ตาม เธอได้ทำให้แฟนๆ ของเธอมั่นใจว่า เธอไม่ได้มีความรู้สึกที่จะยอมแพ้ในอาชีพนักร้องของเธอ เธอบอกว่า “เพราะว่าฉันชอบเสียงเพลงค่ะ มันเป็นบางสิ่งที่ฉันไม่เคยต้องการที่จะปล่อยมันไป” และเธอยังบอกอีกว่า “ฉันคิดถึงการเต้นค่ะ เรายังคงพูดถึงการกลับมาคัมแบ็คอีกครั้งเสมอค่ะ

 

 ขอบคุณภาพจาก fx.smtown 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ