อารอน NU’EST ต้องลดงานและกิจกรรมต่างๆ ชั่วคราว เนื่องจากติดเชื้อไวรัสที่ดวงตา

          อารอน (Aron) เมมเบอร์หนุ่มจากวง NU’EST กำลังจะลดกิจกรรมต่างๆ ลงในขณะที่เขารักษาตัวจากอาการติดเชื้อไวรัสที่ดวงตา

 

          ในวันนี้ (18 มกราคม 2018) ทางต้นสังกัด Pledis Entertainment ได้โพสต์ประกาศในแฟนคาเฟ่ของหนุ่มๆ NU’EST ว่า “อารอนถูกวินิจฉัยว่ามีอาการติดเชื้อในดวงตาเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำเราว่า เนื่องจากลักษณะของการติดเชื้อ มันจะดีที่สุดที่จะลดการพบปะผู้คนในช่วงนี้

          ดังนั้น จึงมีการตัดสินใจให้อารอน ปรับลดจำนวนของกิจกรรมของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะที่เขากำลังรักษาตัว ทางต้นสังกัดได้อธิบายว่า “เราได้ทำการตัดสินใจสำหรับอารอน เพียงแค่งานปัจุบันเท่านั้น ที่จะต้องไปพบปะแฟนๆ ที่งาน Labiotte Fansign ในวันที่ 21 มกราคมนี้” ดังนั้น เมมเบอร์ทั้ง 4 คนของวง NU’EST W (JR แบคโฮ (Baekho) เร็น (Ren) และ อารอน) จะทักทายแฟนๆ ก่อนเริ่มงาน และจะมีเมมเบอร์เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น (ยกเว้นอารอน) ที่จะไปพบปะแฟนๆ และแจกลายเซ็นหลังจากนั้น

          ทางต้นสังกัดได้ออกมาระบุอีกว่า “เราต้องขอโทษแฟนๆ ทุกคนจริงๆ สำหรับความกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นกะทันหัน และเราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้มั่นใจว่า อารอนจะสามารถกลับมาพบปะกับแฟนๆ ได้อีกครั้งเร็วๆ นี้หลังจากรักษาตัวแล้ว

          ทางต้นสังกัดได้สรุปว่า “เราขอให้ทุกคนหยุดทำการคาดเดาต่างๆ หรือ หาสาเหตุว่าทำไมอารอนถึงไม่สามารถเข้าร่วมงาน Fansign ได้ และเราขอให้แฟนๆ ทุกคนยังคงให้การสนับสนุนหนุ่มๆ NU’EST W และอารอนต่อไป

          ทาง Korism.com ก็ขอให้หนุ่มอารอน หายไวๆ กลับมาทักทายแฟนๆ อีกครั้งไวๆ นะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ