JBJ ได้พูดถึงความหวังในการคัมแบ็คในครั้งนี้ และ พูดถึงการขยายอายุสัญญา

          JBJ ที่ล่าสุดได้จัดงานโชว์เคสสำหรับคัมแบ็คกับเพลงไตเติลในชื่อว่า My Flower ได้พูดเกี่ยวกับความหวังของพวกเขาและปรารถนาเกี่ยวกับการกลับมา และการขยายอายุสัญญา

 

          ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyu Bin) ได้ให้สัญญาว่าจะทำงานให้หนักขึ้นในการคัมแบ็คครั้งนี้ และได้แสดงความรู้สึกว่า “ดูเหมือนว่าเราเพิ่งจะเดบิวท์ไปเมื่อวานเองครับ แต่เราก็ได้ออกอัลบั้มที่สองแล้ว ผมภูมิใจครับ และผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากใจจริงๆ

          ลีดเดเอร์วงอย่าง โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) ได้บอกว่า “ในอัลบั้มของเรา True Colors เราพยายามที่จะแสดงให้เห็นสีของเมมเบอร์แต่ละคนครับ ทุกเพลงของเราประกอบไปด้วยเรื่องราวของพวกเราและแฟนคลับ ดังนั้นมันจึงเป็นอัลบั้มที่ผมชอบมากครับ

 

          JBJ ได้กล่าวถึงความหวังของพวกเขาที่จะประสบความสำเร็จในอันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลง เคนตะ (Kenta) ได้บอกว่า “เราเคยเป็นผู้เข้าชิงอันดับที่ 1 ในตอนี่เราโปรโมทเพลง Fantasy ครับแต่เราก็ไม่ชนะครับ ผมเลยอยากได้อันดับที่ 1 บ้าง”

 

          JBJ ยังได้พูดถึงสัญญาของพวกเขา ซึ่งจะจบลงในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แม้ว่าจะมีการพูดคุยเรื่องต่ออายุสัญญาบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรที่ตัดสินใจแน่นอน

          ควอนฮยอนบิน ได้ระบุว่า “เรายังได้พูดคุยกับต้นสังกัดของเราเกี่ยวกับแนวทางที่ดี เหมือนกับตอนที่เรากำลังจะมาเป็น JBJ หลังจากที่เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับแนวทางที่ดี ซึ่งเรายังคงพูดคุยเรื่องนี้กันอยู่ครับ (เรื่องการขยายอายุสัญญา)

          เคนตะ ได้เสริมว่า “เหล่าเมมเบอร์มักจะพูดกับที่หอพกครับ เราคุยกันเกี่ยวกับว่า เราจะไปทำอะไรในอนาคต เราหวังว่าเราจะสามารถแสดงด้านดีๆ ของพวกเราได้ครับ

 

          โนแทฮยอน ได้พูดถึงความคิดของเขาว่า “ผมคิดว่าเรื่องการขยายสัญญาเป็นเรื่องสำคัญครับ เรามีความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่จะอยู่กับแฟนๆ ไปนานๆ และสร้างความจงจำดีๆ กับแฟนๆ ผมก็ยังสงสัยว่า คำว่า 'ขยายอายุสัญญา' เป็นเรื่องยุ่งยากของแฟนๆ หรือเปล่า ผมหวังว่าแฟนๆ จะมีความสุขครับ พวกเราทุกคนก็อยากที่จะต่ออายุสัญญา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก xportsnews 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ