คนรู้จักพยายามฟ้องร้อง ยูชอน JYJ 1.1 ล้าน USD จากกรณีที่ถูกสุนัขกัดเมื่อ 7 ปีก่อน

          ยูชอน (Yoochun) จากวง JYJ ถูกคนรู้จักฟ้องร้อง หลังจากทีเกิดกรณีสุนัขกัดเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา

 

          ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัมรายงาน นาย A คนรู้จักกับนักร้องหนุ่มยูชอน ได้ฟ้องร้องไปยังนักร้องหนุ่มสำหรับค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ที่นาย A ถูกสุนัขของยูชอนกัด ในขณะที่ไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวยูชอนเมื่อปี 2011

          ทางต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้บอกว่า “เมื่อปี 2011 ที่บ้านของยูชอน ผู้ฟ้องร้องคืออดีตผู้จัดการของเพื่อนของเขา ได้ไปยังระเบียงบ้านของยูชอน เพื่อนจะไปดูสุนัข แต่ก็โดนโจมตี ยูชอนได้พาเพื่อนไปที่โรงพยาบาลกับผู้จัดการ ได้กล่าวขอโทษและชำระค่ารักษาพยาบาลไปแล้ว..."

          "...เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ฟ้องร้องได้ฟ้องร้องยูชอน เป็นเงินจำนวน 1.2 พันล้านวอน หรือประมาณ 36 ล้านบาท และเราได้รับคำร้องทุกข์ในวันนี้ ยูชอนไม่เคยได้รับการติดต่อจากผู้ฟ้องร้องเลยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เขากำลังพิจารณาคำร้องทุกข์กับครอบครัวของเขา เขาจะไปตรวจสอบความจริงของสถานการณ์ดังกล่าวที่สถานีตำรวจ และจะทำการแก้ไขสถานการณ์ร่วมกัน

          ตามรายงานได้ระบุว่า นาย A ได้รับการรักษา จากกรณีที่สุนัขได้กัดที่ใบหน้าของเขาเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา และได้ระบุว่า นาย A ได้ประสบปัญหากับการรักษาอย่างต่อเนื่องของเขา แม้ว่าช่วงเวลาจะผ่านมานานมากแล้วก็ตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ