แฟนๆ ใช้เวลาจัดเก็บสถานที่ไว้อาลัย จงฮยอน SHINee ใหม่ที่ SM Coex Artium

          แฟนคลับได้ใช้เวลาให้กับการจัดเก็บ และจัดสถานที่ที่จัดไว้เพื่อไว้อาลัย จงฮยอน (Jonghyun) SHINee ชั่วคราวให้เป็นระเบียบมากขึ้น ภายใน Coex Artium ของตึก SM

 

          ไม่กี่วันหลังจากที่ศิลปินหนุ่มได้จากไป สถานที่ภายใน Coex Artium ของตึก SM ถูกจัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ได้มีโอกาสไปร่วมรำลึกถึงการจากไปของจงฮยอน ซึ่งในสถานที่ดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วย จดหมายจากลายมือ ดอกไม้ และภาพถ่ายต่างๆ จากความทรงจำ

          เมื่อเร็วๆนี้ สถานที่ดังกล่าวถูกจัดให้เป็นระเบียบด้วยกระดาษโน้ต Post-It จดหมาย และแม้กระทั่งขนมและเครื่องดื่มที่จงฮยอนชอบ

 

          เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา แฟนๆ บางส่วนได้บ่นผ่านทางบอร์ดต่างๆ ในชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับสถานที่ไว้อาลัยของจงฮยอนนั้นทั้งดูวุ่นวาย และไม่เป็นระเบียบเลย

          ยกตัวอย่างเช่น ของขวัญจำนวนมากได้กองไว้เป็นภูเขา ซึ่งได้มีกลุ่มคนไร้บ้านได้เข้ามาและรื้อค้นในกองของขวัญดังกล่าว แล้วนำขนมและสิ่งของไป

          แฟนๆ ได้ร้องเรียนไปยังต้นสังกัด SM แต่ก็ไม่เป็นผล ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด

          ผลสุดท้าย แฟนคลับ ไม่มีทางเลือกแต่ก็จัดการทำความสะอาดด้วยตัวเอง พวกเขาได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว และจัดเก็บสิ่งของต่างๆ แยกเป็นกล่องๆ ซึ่งคล้ายกับสินค้ารีไซเคิล จัดเก็บแก้ว หรือสิ่งของที่สามารถแตกได้ลงในคอนเทนเนอร์ แฟนคลับที่มาร่วมจัดเก็บสถานที่ ยังได้ทิ้งข้อความไว้เพื่อบอกให้คนอื่นๆ ที่มา ให้วางสิ่งของไว้ในจุดที่ถูกต้อง

 

          แฟนคลับที่มาเป็นอาสาสมัครทำความสะอาด ได้กล่าวลงในโซเชียลมีเดียว่า “ดอกไม้ทั้งหมดถูกจัดเก็บอย่างเรียบร้อยในกล่อง และเราได้แยกสิ่งของที่เป็นกระดาษออก เช่นหนังสือ กระดาษโน้ต Post-It เทียน เรายังได้พยายามทำให้ดีที่สุดในการเอากระดาษ Post-It ไปติดไว้ที่หลังกำแพง

          และยังเสริมอีกว่า “ส่วนที่เหลืออยู่ในตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางสังกัดแล้ว เราหวังว่าทาง SM จะพบสถานที่ที่เหมาะสมเร็วๆ นี้และช่วยรักษาสถานที่ที่จัดไว้ให้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ