เยริ Red Velvet ร้องไห้ในตอนที่ไอยู (IU) พูดถึงจงฮยอน SHINee ในงาน GDA

          เยริ Red Velvet ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้เมื่อได้ยินคำพูดที่กล่าวถึงจงฮยอน SHINee ในงานมอบรางวัล 32nd Golden Disc Awards

 

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม งานวันแรกของงานมอบรางวัล 32nd Golden Disc Awards ได้ถูกจัดขึ้นที่ Ilsan Kintex และในงานดังกล่าว ไอยู (IU) ได้รับรางวัลแดซังด้วย ในช่วงของการกล่าวความรู้สึก ไอยูได้พูดถึงจงฮยอน SHINee ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานของเธอ

           ไอยูกล่าวว่า "บอกตามตรงฉันยังคงเศร้าค่ะ ในฐานะคนคนหนึ่ง เพื่อนและนักดนตรี ฉันต้องปล่อยใครสักคนที่ฉันชื่นชมอย่างลึกซึ้ง ฉันคิดว่าฉันเข้าใจว่าทำไมเขาต้องดิ้นรนและมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันยังคงอย่างมากเพราะว่าฉันตระหนักถึงความรู้สึกเหล่านั้นและรู้สึกเสียใจค่ะ"

          ไอยูยังกล่าวสนับสนุนเพื่อนศิลปินด้วยการกล่าวว่า "ฉันเชื่อว่ามีหลายคนซึมเศร้า แต่ทุกคนต่างก็ยุ่งมาก พวกเขาเป็นแค่คนที่ต้องวางแผนต่อไปสำหรับเดือนหน้า สำหรับปีหน้า มันโชคไม่ดีและน่าเศร้าที่พวกเขาไม่มีแม้กระทั่งเวลาจะเศร้า ในฐานะศิลปินซึ่งเป็นงานที่มอบกำลังใจให้กับผู้อื่น ฉันหวังว่าพวกเราจะมอบกลับมาที่ตัวเองและสนับสนุนกันและกัน ฉันหวังว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บไปกว่านี้ในขณะที่พยายามจะไม่แสดงให้เห็นความเศร้าของพวกเขาออกมา"

          ภายหลังคำกล่าวของไอยูและการแสดงเพลง Through the Night ร่วมกับศิลปินคนอื่น ๆ ที่อยู่บนเวทีด้วย เยริกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวในที่สุดและเยริเป็นหนึ่งในคนที่สนิทกับจงฮยอน SHINee ในตอนที่เขายังอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : jonghyun.948

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ