SM Ent. ประกาศออดิชั่น ค้นหาเด็กที่มีความสามารถใน 10 ประเทศ ประจำปี 2018

          SM Entertainment บริษัทเอเจนซี่บริหารงานในวงการบันเทิงชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ เผยว่า มีแผนที่จะเปิดออดิชั่นค้นหาวัยรุ่นที่มีความสามารถใน 10 ประเทศประจำปี 2018

 

          ซึ่งทางบริษัทได้บอกว่า งาน 2018 S.M. Global Audition จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 มกราคมนี้ ที่ COEX ทางตอนใต้ของกรุงโซล และจะจัดอย่างต่อเนื่องไป ในอีก 5 เมืองของประเทศเกาหลีใต้ ประกอบด้วย เมืองชอนจู พูซาน แดจอน เชจู และกวางจู

          SM Entertainment เป็นบ้านหลังใหญ่ของศิลปิน K-POP มากมายเช่น EXO Girls’ Generation และ TVXQ ทางบริษัทได้บอกว่า จะมีการจัดงานในลักษณะเดียวกันอีก 45 เมืองในประเทศจีน, สหรัฐฯ, แคนนาดา, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ชิลี และอาเจนตินา ซึ่งงานจะจัดไปยาวๆ จนถึงช่วงเดือนธันวาคม

          สาขาที่เปิดออดิชั่น คือ ร้องเพลง เต้น การแสดง นางแบบ-นายแบบ และนักเขียนเพลง และเป็นการรับสมัครในลักษณะเปิด คือเปิดโอกาสให้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ที่สนใจเข้าร่วมออดิชั่น การสมัครสามารถสมัครได้ผ่านทางเว็ปไซต์ของบริษัท อีเมล์ หรือจากแอพริเคชั่นทางโทรศัพท์ ‘everysing

          SM Entertainment จัดงานออดิชั่นระดับโลกเป็นประจำทุกปี ซึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จได้รับคัดเลือกมาจากการออดิชั่นที่ผ่านมา ประกอบด้วย เวนดี้ (Wendy) จากวง Red Velvet เฮนรี่ (Henry) จากวง Super Junior-M และแอมเบอร์ (Amber) จากวง f(x)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก now.smtown yonhapnews 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ