แชซูบิน ยูซึงโฮ และอูมคีจุน เข้าใกล้กันมากขึ้นในครึ่งที่ 2 ของละครเรื่อง I Am Not A Robot

          ละครเรื่อง I Am Not A Robot ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง MBC เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายที่แพ้สัมผัสมนุษย์ (ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)) นักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงที่สร้างเจ้าหุ่นยนต์ที่มีใบหน้าคล้ายกันแฟนเก่า (อูมคีจุน (Uhm Ki Joon)) และผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นหุ่นนต์เนื่องจากมันเสีย (แชซูบิน (Chae Soo Bin))

 

          เรามาชมภาพเซ็ตล่าสุดจากละครที่แสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดมากขึ้นของคาแรกเตอร์ในช่วงครึ่งที่ 2 ของละครกันดีกว่า

          แชซูบิน รับบทเป็นตัวละครชื่อ โจจีอา ผู้ประกอบการวัยสาว และยังรับบทเป็น อาจีทรี หุ่นยนต์ร่างมนุษย์ด้วย เมื่อเธอสวมบทบาทเป็นอาจีทรี แชซูบินดูมีสเน่ห์และผู้ชมหลายคนได้บอกว่าเธอนั้นเหมือนกับตุ๊กตา

 

          ตามที่แหล่งข่าวจากละครได้บอกว่า “เมื่อแชซูบินเดินทางมาถึงกองถ่าย เธอจะกล่าวสวัสดีนักแสดงและสตาฟทุกคน และเธอก็ได้มอบพลังอันสดใสให้กับทุกคนด้วย เธอมีความสามารถพิเศษคือทำให้ทุกคนมีความสุขกับรูปลักษณ์ภายนอกที่น่ารักของเธอ บุคลิกจริงๆ ของแชซูบิน กับบุคลิกของตัวละครชื่อโจจีอา ถูกสร้างมาให้มีความคล้ายกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวละครโจจีอานั้นน่ารักอย่างมากในละคร” และทางแหล่งข่าวจากในกองละครได้ขอให้แฟนๆ ช่วยติดตามรับชมการแสดงของนักแสดงสาวกับบทบาทสุดน่ารักของเธอด้วย

 

          ยูซึงโฮ ได้รับบทเป็น คิมมินกยู ผู้ชายสุดเพอร์เฟ็คท์ที่ดูดีและประสบความสำเร็จ แต่ดันแพ้สัมผัสจากมนุษย์ เนื่องจากอากาศแพ้ของเขา เขาไม่สามารถทานอาหารที่คนอื่นเป็นคนเตรียมให้ได้ ดังนั้นเขาจึงเรียนรู้การทำอาหารด้วยตัวเอง และก็ได้กลายมาเป็นผู้มีความรู้ในอาหารที่อร่อย เขาได้เตรียมอาหารสุดอร่อยและมื้ออาหารสุดหรูสำหรับ 1 คน โดยใช้ส่วนผสมเช่น ล็อบสเตอร์ ปู และ กุ้ง

 

          สัปดาห์ที่ผ่านมา แชซูบิน และยูซึงโฮ ได้ทำให้ผู้ชมถึงกับอินน้ำตาคลอ เมื่อตัวละครทั้ง 2 ต้องหลั่งน้ำตาให้กับโชตชะตาแย่ๆ ของพวกเขา คิมมินกยูและโจจีอา นอนในตำแหน่งเดียวกัน และพวกเขาต้องรับมือกับอาการอกหักของตัวเอง

          ตามที่แหล่งข่าวจะละครได้บอกว่า “ยูซึงโฮ และแชซูบินมีเคมีที่เข้ากัน จนพวกเขาสามารถทำ ad libs ได้เพียงแค่มองตากันเท่านั้น พวกเขามีความเหมือนกันมาก จนดูเหมือนมีคู่มินกยูและจีอาในชีวิตจริง เราขอให้ทุกคนสนับสนุนความรักและความโรแมนติกใสๆ ระหว่างตัวละครทั้ง 2 ด้วยนะครับ

 

          มีเรื่องราวความรักอื่นๆ อีกที่กำลังบอกเล่าเรื่องราวระหว่างตัวละครทั้ง 2 ในเรื่อง I Am Not A Robot และยังมีเรื่องราวของคิมมินกยู และฮงแบคคยอน เมื่อไหร่ที่ทั้ง 2 ตัวละครต้องเข้าหากัน พวกเขาจะต้องฉะฝีปากและแสดงให้เห็นถึงความรัก-เกลียดของพวกเขาที่จะทำให้ผู้ชมพากันหัวเราะ ขณะที่การดำเนินเรื่องของละคร ความเข้าใจของคิมมินกยูและฮงแบคคยอนต่อกันและกันได้ลึกซึ้งมากขึ้นซึ่งมาพร้อมกับมิตรภาพของพวกเขา

          ภาพนี้เป็นภาพที่ฮงแบคคยอนที่กำลังดูแลคิมมินกยู เขาไม่สามารถละสายตาจากคิมมินกยูได้ และมีความสุขเมื่อได้ดูคิมมินกยูกิน เรายังได้แสดงอาการตึงเครียดออกมาทางสีหน้าเมื่อเขาได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของคิมมินกยูอีกด้วย

          แหล่งข่าวจะละครเรื่อง I Am Not A Robot ได้อธิบายว่า “เหมือนกับตัวละครในจอของพวกเขา ยังต้องพึงพากันและกัน ในระหว่างช่วงเวลาพักกอง พวกเขามักจะพูดคุยและแบ่งปันความกังวลของพวกเขาเกี่ยวกับตัวละครด้วย อูมคีจุนมองไปยังยูซึงโฮในฐานะน้องชายและเข้าหาเขาก่อนเพื่อถามว่าเขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า

 

          ละครเรื่อง I Am Not A Robot ออนแอร์ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ