องซองอู แสดงความกังวลเกี่ยวกับข้อถกเถียงในตอนนี้ของ Fantagio ต้นสังกัดของเขา

          องซองอู (Ong Seong Wu) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับปัญหาล่าสุดของสังกัด Fantagio

 

          ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า พนักงานบริษัท Fantagio ได้มีการข่มขู่ประท้วงหลังจากที่ประธานร่วมชาวจีน เว่ยเจีย (Wei Jie) ของสังกัด JC Group บริษัทสัญชาติจีนที่เป็นเจ้าของหุ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของต้นสังกัด ก้าวขึ้นมาเป็นประธานบริษัทในขณะที่ผู้ก่อตั้งบริษัทอย่าง นาบยองจุน (Na Byung Jun) ถูกไล่ออกจากตำแหน่งของเขา ยังมีรายงานอีกว่าพนักงานจากบริษัท Fantagio ถูกบังคับให้ใช้เงินส่วนตัวสำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ ของศิลปิน เนื่องจากการสิ้นสุดของบัตรของบริษัท

          ตามแหล่งข่าว Star Today ระบุว่า องซองอู เป็นหนึ่งในศิลปินภายใต้สังกัด Fantagio ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับข้อถกเถียงนี้ ในขณะที่พูดคุยกับพนักงานในบริษัท Fantagio องซองอู ได้บอกว่า “ผมรู้สึกตกใจครับที่ได้ยินข่าวนี้ครับ ทุกๆ คนร่วมทั้งท่านประธานนา (Mr. Na) โอเคหรือเปล่าครับ?

          ไอดอลหนุ่มได้บอกต่อว่า “ผมรวมทั้งแฟนคลับของผมทุกคน คิดว่า ท่านประธานนาบยองจุน เป็นเหมือนกับคุณพ่อครับ เขาเป็นคนที่อนุญาตให้ผมอยู่ต่อ แฟนคลับของผมเริ่มเคลื่อนแฮชแท็กให้กับท่านประธานนา และผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ ผมหวังว่าครอบครัว Fatagio จะมาอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาแบบนี้ และหวังว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขเร็วๆ นี้ครับ

          ตอนนี้ องซองอู อยู่ภายใต้การจัดการของสังกัด YMC Entertainment แต่อย่างไรก็ตาม ไอดอลหนุ่มจะกลับมายังต้นสังกัด Fantagio อีกครั้งหลังจากที่วง Wanna One ยุบวงแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ