อีจองฮา จาก The Unit บอกว่าเขาเสียใจที่ออกจากค่าย JYP Entertainment

          ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Unit อีจองฮาได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาผ่านทางรายการเมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นเด็กฝึกหัดของเขา

           ในระหว่างงานแถลงข่าวล่าสุดสำหรับมิชชั่นที่ 4 ของรายการ The Unit อีจองฮา 1 ในผู้เข้าแข่งขันของรายการถูกถามถึงคำวิจารณ์ที่ว่าเขาว่าไม่เหมาะสมกับรายการและบอกว่าเขาน่าจะไปเป็นนักแสดงแทนไอดอล

          อีจองฮาตอบว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ผมเตรียมไว้สำหรับเดือนนี้ เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผมฝึกซ้อมประมาณชั่วโมงต่อวัน แต่ผมได้เรียนรู้ว่าการฝึกซ้อมจริง ๆ เป็นยังไงจาก The Unit และประสบการณ์นั้นน่าหลงใหล จนถึง My Turn ผมคิดว่ามันยากแต่ก็อดทน เมื่อการทำงานหนักของผมได้รับผลตอบแทนจากการแสดง Perfect Man ผมเริ่มคิดว่าผมอยากจะทำสิ่งนี้จริง ๆ และผมอยากจะสัมผัสประสบการณ์ความรู้สึกแบบตอนที่ผมอยู่บนเวทีต่อไป"

          เขากล่าวต่อว่า "ผมมักจะนึกถึงความรักและความปรารถนาเมื่อคุยกับเด็กฝึกหัดที่ตกรอบ ผมมีความคิดแบบเดียวกันและผมทำงานหนักเพื่อที่ผมจะได้ไม่อายที่จะเผชิญหน้ากับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น"

          อีจองฮาถูกถามถึงการที่เขาเข้ามาออดิชั่นในรายการเนื่องจากในค่ายของเขาส่วนใหญ่มีแต่นักแสดงและถามถึงแผนการในอนาคตของเขา

          เขาตอบว่า "แรกเลย ผมชอบอยู่บนเวที ช่วงที่ไปโรงเรียน ผมไม่สามารถเต้น Last Night Story หรือ Gangnam Style ได้ ผมรู้ผมเต้นได้แย่ ผมร้องเพลงแย่ด้วยดังนั้นเพื่อน ๆ จะแกล้งผมและไม่ให้ผมจับไมค์ที่คาราโอเกะ"

         "ในที่สุดผมก็ถูกแคสเข้า JYP Entertainment แต่ผมไม่มีความสามารถมากพอเทียบกับเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ ดังนั้นผมเลยออกมาและผมยังคงรู้สึกเสียใจอยู่จนถึงตอนนี้"

          สุดท้ายเขากล่าวว่า "Namoo Actors เป็นค่ายนักแสดง แต่เมื่อผมบอกพวกเขาว่าผมอยากจะเป็นไอดอล พวกเขาแนะนำให้ผมมาออดิชั่น The Unit ผมไม่อยากจะวิ่งหนีอีกต่อไปและอยากจะไปให้จนถึงตอนจบ"

          ผลงานที่ผ่านมาของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ