มุนคยู HOTSHOT พูดถึงการกลับมารวมตัวกันกับฮาซองอุน Wanna One บนเวทีเมื่อเร็ว ๆ นี้

           มุนคยู หรือ Timoteo จาก HOTSHOT ถูกถามถึงการเติมเต็มความฝันของวงถึงแม้สมาชิกจะไม่ได้ทำกิจกรรมด้วยกันตอนนี้

           มุนคยูและโฮจองจาก HOTSHOT ทั้งคู่กำลังแข่งขันอยู่ในรายการรีบูทไอดอลของ KBS รายการ The Unit หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฮาซองอุนและโนแทฮยอนซึ่งมาจาก HOTSHOT ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เมื่อปีที่แล้ว

           ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ของรายการพร้อมกับมิชชั่นที่ 4 ใน The Unit มุนคยูได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา

           มุนคยูกล่าวว่า "ถ้าสมาชิกจาก HOTSHOT ทั้ง 2 คนไม่ได้ไปออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 คนทั่วไปคงไม่รู้จักพวกเราเลย" เขากล่าว

           "นั่นคือเหตุผลที่โฮจองและผมได้อยู่ใน The Unit และมีผู้คนที่เจอเราถามเราว่า คุณใช่ Timoteo หรือเปล่า? ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นผลตอบรับด้านบวกแก่เขา"

           ในฐานะผู้เข้าแข่งขันของ The Unit มุนคยูและโฮจองเลยได้ไปแสดงในงาน 2017 KBS Song Festival และ Wanna One ก็เข้าร่วมการแสดงด้วยเช่นเดียวกัน

          มุนคยูยังถูกถามถึงการได้พบกับฮาซองอุนบนเวทีในวงที่ต่างกันด้วย

            มุนคยูตอบว่า "ในช่วงสิ้นปี เรา HOTSHOT ทั้ง 6 คนจะนั่งที่โซฟาและสั่งอาหารมาทานด้วยกัน ดูรายการช่วงสิ้นปีและคุยกันว่าเมื่อไหร่เราจะได้ไปออกรายการทีวีแบบนั้นบ้างนะ? ทุกปีก็ดำเนินไปเหมือนเดิม"

           "แต่แล้วเพื่อน 2 คนก็คว้าโอกาสจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และผมมีโอกาสได้ขึ้นเวทีเพราะรายการ The Unit มันรู้สึกพิเศษที่เราได้อยู่บนเวทีกับเพื่อน ๆ แม้ว่าตอนนี้เราจะอยู่คนละวงกันแต่เราก็ให้การสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ"

           มุนคยูยังพูดติดตลกด้วยว่า "มันน่าอึดอัดเหมือนกันครับที่ได้เจอกันตอนแต่งหน้าเต็มยศหลังจากที่เคยเห็นหน้าสดกันมาประจำ เราไม่ได้คุยอะไรกันมากแต่เพราะเรารู้ทุกอย่างแค่มองไปที่กันและกันอยู่แล้ว ผมคิดว่าความรู้สึกของผมมันถูกถ่ายทอดออกมา"

           ผลงานที่ผ่านมาของ HOTSHOT

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ