จุน A.C.E โต้กลับความเห็นของยางฮยอนซอกแห่ง YG ที่มาจากรายการ MIXNINE

          ในระหว่างงานแถลงข่าวของ The Unit จุนจาก A.C.E ตอบกลับอย่างมั่นใจเกี่ยวกับสิ่งที่ยางฮยอนซอกเคยพูดไว้ใน MIXNINE

 

          สมาชิกของ A.C.E ต่างก็กำลังแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ของไอดอล 2 รายการโดยจุนกับชานปรากฏตัวใน The Unit และดงฮัน คิมเซยุนและคิมบยองควาน ปรากฏตัวในรายการ MIXNINE

          เมื่อวันที่ 6 มกราคม มีผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Unit เหลือ 64 คนและได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปพร้อมกับมิชชั่นล่าสุดของพวกเขาในการปล่อยเพลงใหม่ จุนถูกถามว่ารู้สึกยังไงบ้างในฐานะหลีดเดอร์ของ A.C.E กับความสนใจที่วงได้รับจากรายการเซอร์ไวเวอร์ทั้ง 2 รายการ

          "ตอนนี้มันประมาณ 6 เดือนแล้วที่ A.C.E เดบิวต์" เขาตอบ "อย่างไรก็ตามพวกเราทั้งหมดเป็นเด็กฝึกหัดมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่ที่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัดมา 4-7 ปี พวกเรารู้สึกอายุมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เราอยู่ในรายการเพราะว่าเราอยากให้ทุกคนรู้จัก A.C.E ในช่วงเวลาสั้น ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

          เขากล่าวต่อว่า "สมาชิกทุกคนทำได้ดีกว่าที่ผมคาดหวังไว้ในรายการอื่น ๆ และชานกับผมเราได้รับการสนับสนุนจากผู้คนจำนวนมากใน The Unit ดังนั้นเราเลยรู้สึกได้รับพลัง ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่พวกเราแต่ละคนได้พัฒนาผ่านการแสดงที่แตกต่างจากสิ่งที่เราได้ทำ ในฐานะหลีดเดอร์ของ A.C.E ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าวงของพวกเรา 5 คนจะเป็นแบบไหนหลังจากที่เรากลับมารวมตัวกัน"

          ก่อนหน้านี้ยางฮยอนซอกแห่ง YG เคยแสดงความเห็นเอาไว้ใน MIXNINE ว่าคิมบยองควานน่าจะเป็นหัวหน้าวง เมื่อถามความรู้สึกของจุนหัวเราะและเขาตอบกลับว่า "ก่อนอื่นยางฮยอนซอกไม่เคยเจอผม ถ้ามีโอกาสผมก็อยากเจอเขาเหมือนกัน อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเขาพูดแบบนั้นเพราะเห็นความเป็นผู้นำหรือสกิลของเขา(คิมบยองควาน)"

           เขากล่าวเสริมว่า "ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้น ถ้าผมได้ไปออกรายการนั้น ผมคิดว่าเขาคงจะไม่พูดแบบนั้น อย่างไรก็ตามผมดีใจเพราะดูเหมือนว่าเรตติ้งของเขาเพิ่มขึ้น"

ผลงานของ A.C.E

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ