เยริน GFRIEND หลั่งน้ำตาขณะพูดถึงการต่อสู้ฟันฟ่าในอดีตและความกลัวของเธอ

          GFRIEND ได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรก “Season of GFRIEND” ของพวกเธอขึ้นมาเมื่อวันที่ 6-7 มกราคมและมีช่วงพิเศษมากมายบนเวทีสำหรับแฟน ๆ

 

          ในคอนเสิร์ต เยริน GFRIEND ยังได้เปิดใจถึงสิ่งที่เธอต้องต่อสู้ฟันฟ่าในอดีตที่ผ่านมาระหว่างที่ได้รับเลือกให้เป็น MC ในรายการเพลงว่า "ฉันเกลียดตัวเองเพราะว่าฉันซ้อมอย่างหนักทุก ๆ คืนเพื่อจะไม่ให้ผิดพลาดแต่ฉันก็ทำพลาดในระหว่างการออกอากาศสด"

          จากนั้นเธอก็หลั่งน้ำตาและบอกว่า "มันมีช่วงเวลาที่ฉันคิดว่าบัดดี้จะไม่ชอบฉันอีกต่อไปแล้วหลังจากที่ได้เห็นความผิดพลาดของฉัน"

          เยรินกล่าวว่า "มีคนจำนวนมากที่รักฉันแบบที่ฉันเป็นและฉันอยากจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับคนเหล่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะเป็นคนที่ไม่ผิดพลาดและทำทุกอย่างได้ดี"

          เยรินพูดถึงความกลัวและกังวลเกี่ยวกับการเป็น MC ครั้งแรกว่า "ฉันยังคงกลัวการพูดต่อหน้าผู้คน ฉันทำได้แย่ในงานของฉันเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาที่ฉันเป็น MC ซึ่งฉันไม่สามารถดูมันได้ ฉันอยากจะทำทุกสิ่งให้ดีแต่ยังคงทำผิดพลาดและฉันเสียใจจริง ๆ เพราะฉันผิดหวังกับตัวเอง"

          อย่างไรก็ตามเยรินได้พูดถึงด้านบวกด้วยว่า "แต่สิ่งที่ฉันตระหนักคือบัดดี้ที่รักฉันแบบที่ฉันเป็นถึงแม้ฉันจะทำผิดพลาด ฉันอยากจะขอบคุณสำหรับความรักถึงแม้ฉันจะยังขาดไปหลาย ๆ อย่างและยังมีหลายอย่างที่ฉันทำไม่ได้ ฉันบอกตัวเองไม่มีใครทำดีไปหมดในการพยายามครั้งแรก ฉันจะเป็นคนที่พัฒนาให้ดีขึ้นผ่านการทำงานหนักและพยายาม"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : gfrdofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ