แจซอก Golden Child หยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิง + ออกจากวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

          แจซอก (Jaeseok) หนึ่งในเมมเบอร์วง Golden Child จะออกจากวง Golden Child และออกจากวงการบันเทิงด้วย

 

          ทางต้นสังกัด Woollim Entertainment ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งระบุว่า แจซอกจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวง Golden Child แล้ว

          ซึ่งในหลักฐานดังกล่าวได้ระบุว่า “สวัสดีครับ ผม Woollim Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ Golden Child นะครับ ก่อนอื่น เราอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนและแสดงความรักต่อหนุ่มๆ Golden Child อย่างมากมาย แต่เราก็ยังนำข่าวที่น่าเศร้ามาแจ้งพวกคุณ.."

          "..แจซอก ผู้ซึ่งได้รับความรักอย่างมากมาย และได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่นๆ ในฐานะเมมเบอร์ในวง Golden Child จะไม่สามารถมาร่วมโปรโมทกับวงและร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวงการบันเทิงได้อีกแล้ว เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้รวมถึงภาระอื่นๆ ของเขาอีกด้วย”

          ทางต้นสังกัดได้บอกต่อว่า “ทางเราในฐานะต้นสังกัด ได้ใช้เวลาอย่างมากในการพูดคุยกับแจซอก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมและแนวทางในอนาคต หลังจากที่ได้พูดคุยกับทั้งแจซอกและเหล่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวง Golden Child แล้ว เราได้เคารพการตัดสินใจของแจซอก และทำการตัดสินใจโดยรวมแล้ว.."

          "..ทาง Woollim Entertainment จะยังคงให้กำลังใจและสนับสนุนอนาคตของแจซอกต่อไป และยังคงทำกิจกรรมให้ดีที่สุด เพื่อปรับปรุงและฝึกฝนเมมเบอร์ Golden Child ที่เหลือ เราต้องขอโทษไปยังแฟนๆ อีกครั้งหนึ่ง ที่ได้นำข่าวสุดเศร้านี้มาแจ้งตั้งแต่ต้นปี 2018.."

          "..เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงและการทำงานที่หนักขึ้นของ Golden Child เราขอให้แฟนๆ อย่างเพิ่งเปลี่ยนใจในการสนับสนุนและให้ความสนใจหนุ่มๆ Golden Child และหนุ่มๆ จะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ดีขึ้นเร็วๆ นี้”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ