Idol Star Athletics Championship ประกาศรายชื่อไอดอลที่เข้าร่วมในรายการต่างๆ แล้ว

          การแข่งขันกีฬา Idol Star Athletics Championship ของทางช่อง MBC ได้กลับมาอีกครั้งในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งได้เผยรายชื่อไอดอลที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 3 รายการจาก 4 รายการ

 

          การถ่ายทำงานการแข่งขันกีฬา Idol Star Athletics Championship ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ จะเริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 15 มกราคมนี้ และในงานนี้จะประกอบด้วย กีฬาทั้งหมด 4 รายการ ได้แก่ การแข่งขันโบว์ลิ่ง การแข่งขันยิงธนู การแข่งขันยิมนาสติกลีลา และการแข่งขันแอโรบิก ในรายการนี้ จะมีจอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) อีทึก (Leeteuk) Super Junior และ โบมี (Bomi) Apink เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

          ในการแข่งขันยิมนาสติกลีลา เฉิงเซียว (Cheng Xiao) จากวง Cosmic Girls จะต้องมารักษาแชมป์ของปีที่แล้วให้ได้ ซึ่งต้องแข่งขันกับ แซลลี (Sally) จากวง Gaugudan ซึงยอน (Seungyeon) จากวง CLC แฮอิน (Haein) จากวง LABOUM เรเชล (Rachel) จากวง April และจียู (Ji-U) จากวง Dream Catcher

          ในการแข่งขันแอโรบิกชาย หนุ่มๆ ASTRO จะต้องมารักษาแชมป์ของปีที่แล้วให้ได้ ซึ่งจะต้องแข่งขันกับ UP10TION, The Boyz, IMFACT, Golden Child และ ONF

          สุดท้ายในการแข่งขันการยิงธนู ประกอบด้วย 7 ไอดอลทีมชาย และ 7 ไอดอลทีมหญิง จะต้องมาแย่งชิงเหรียญทองกัน ไอดอลทีมหญิงประกอบด้วย TWICE, Red Velvet, G-Friend, Lovelyz, Gugudan, DIA และ Oh My Girl ส่วนไอดอลทีมชายประกอบด้วย BTOB, VIXX, Seventeen, MONSTA X, NCT 127, UP10TION และ NU'EST W

          ส่วนรายชี่อไอดอลที่เข้าร่วมการแข่งขันโบว์ลิ่ง ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แฟนๆ ชาวไทยอดใจรอสักนิดนะจ๊ะ โปรดติดตามการแข่งขันกีฬา Idol Star Athletics Championship ทางช่อง MBC ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ