ซันนี่ เผยว่า เธอเคยพบเหตุการณ์ขนหัวลุกโดน ผีหลอก ที่หอพักเก่าของ Girls’ Generation!

          ตามที่ซันนี่ (Sunny) หนึ่งในเมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation เธอได้มีประสบการณ์ขนหัวลุกกับผีที่หอพักเก่าของ Girls’ Generation

 

          เจ้าผี ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในห้องของเธอ ในขณะที่เธอนั้นกำลังอาบน้ำอยู่ เธอได้บอกว่า “ยูริ (Yuri) กับฉันเป็นรูมเมทกันในหอพักแรกของพวกเราค่ะ ยูรินอนเล่นคอมพิวเตอร์ของเธออยู่บนเตียง แต่เมมเบอร์คนอื่นๆ ที่เดินผ่านห้องไปมา ได้เห็นยูริ และฉันนอนอยู่หน้าคอมด้วยกันค่ะ..."

 

          "...พวกเธอบอกว่า ผมของฉันลงมาปิดหน้า จึงมองหน้าฉันไม่เห็น แต่จริงๆ แล้ว ฉันอยู่ในห้องน้ำค่ะ ตอนนั้นฉันอาบน้ำอยู่ และนั่นไม่ใช่ฉันค่ะ ตอนนั้นยูรินอนอยู่คนเดียว

 

          และเจ้าผี ก็ได้มาหาซันนี่ อีกครั้งในตอนที่เธอหลับอยู่ ซันนี่เล่าว่า “ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกค่ะ เพราะว่าฉันรู้สึกเวียนหัว ฉันก็เลยคิดว่า ‘ทำไมฉันถึงเวียนหัวล่ะ?’ และมองไปที่ปลายเตียง ฉันเห็นเด็กผู้หญิงยืนเขย่าเตียงของฉันค่ะ..."

 

          "...ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือความฝัน แต่ฉันก็กลัวและได้แต่บอกตัวเองว่า ‘ไม่ มันไม่ใช่เรื่องจริง’ หลังจากนั้นฉันก็มีปัญหากับการนอนในห้องนั้นค่ะ ฉันถามยูริว่า เธอจะโอเคมั้ย และเธอก็ตอบกลับมาว่าเธอโอเค หลังจากนั้นฉันก็เลยไปนอนที่ห้องนั่งเล่นแทนค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ