มินจี ได้แชร์ความคิดของเธอกับภาพลักษณ์เก่าๆ และอดีตที่ผ่านมาที่น่าจดจำของเธอและ 2NE1

          มินจี (Minzy) และเจ้าตูบของเธอ Dougie ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ Joy News 24

 

          นักร้องสาวถูกถามคำถามมากมายเกี่ยวกับอาชีพเดี่ยวของเธอ รวมทั้งการเป็นอดีตเมมเบอร์วง 2NE1 ที่ผ่านมาด้วย มันก็ผ่านมาประมาณ 1 ปีแล้วตั้งแต่ที่วง 2NE1 ได้ยุบตัวลง แต่หลายๆ คนก็ยังคงจำมินจี กับภาพลักษณ์ที่แข็งแรงในฐานะมักเน่ของวงได้ดี

          ตามที่กล่าวมาข้างต้น มินจีได้บอกว่า “ผู้คนจำฉันได้ในฐานะเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผมทรงบ็อบสั้นสวมเสื้อ โอเวอร์ไซซ์ และกางเกงเลกกิ้ง แท็กนั้นค่อนข้างหนัก แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของฉัน ฉันเชื่อว่าผู้คนจดจำและรักภาพลักษณ์เก่าๆ ของฉัน ในครั้งที่ยังเป็น 2NE1

          เธอยังได้แชร์เกี่ยวกับวงเก่าของเธอด้วยว่า “2NE1 คือรากฐานของฉันค่ะ ถ้าไม่มี 2NE1 ก็คงไม่ได้มีฉันเช่นกัน มันเป็นกระบวนการแห่งความสำเร็จของฉันค่ะ

          มินจียังบอกอีกว่า “มันยังมีช่วงที่ค่อนข้างแย่ มีช่วงเวลาที่มันรู้สึกเหมือนกับมันไม่ได้ผลหลังจากที่ซ้อมแล้ว และเหลือเพียงแค่ฉันที่อยู่ในตำแหน่งเดิมทั้งร้องและเต้น ถ้าฉันไม่ปรับปรุงตัวเอง ฉันก็ไม่มีทางเลือกแต่ต้องอยู่ในจุดเดิม..."

          "...ฉันคิดว่าฉันได้ปล่อยแรงกดดันดังกล่าวไปแล้ว 2NE1 เป็นกลุ่มไอดอลแต่ยังมีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของการเป็นศิลปินด้วย แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับความนิยมหรือการชนะรางวัล ฉันต้องการทำดนตรีที่เป็นธรรมชาติ และพบกันผู้คนที่รักเพลงของฉัน ฉันมาถึงจุดนี้เพื่อโฟกัสและฉันรักในเสียงเพลง แม้ว่าหลังจากนี้ฉันจะต้องพบเจอกับแรงกดดันก็ตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ