RM BTS พูดถึงเบื้องหลังการทำงานร่วมกับวง Fall Out Boy

          RM BTS ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับวง Fall Out Boy ผ่านทางการออกอากาศสดช่วง RM’s Hello 2018! ใน V Live เมื่อวันที่ 3 มกราคม

 

          ในระหว่างรายการ RM ได้พูดถึงการร่วมมือกันกับวง Fall Out Boy

          RM เล่าว่า "เพื่อนของผมโทรหาผมและบอกว่าเพลงถูกเล่นใน Infinite Challenge เขาบอกว่า ฉันกำลังดูมันอยู่ตอนนี้และฉันได้ยินเสียงนาย ผมประหลาดใจมากและขอบคุณที่เพลงถูกเล่น"

          เพลง Champion ของ Fall Out Boy รีมิกซ์โดยมี RM BTS มาฟีทเจอริ่งเพื่อใช้เป็นเพลงธีมประกอบรายการ Infinite Challenge ของ MBC เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อแนะนำนักมวยอาชีพ Manny Pacquiao

          RM ได้พูดถึงเบื้องหลังการทำงานร่วมกับ Fall Out Boy อีกว่า "ผมไม่รู้รายละเอียด แต่ผมคิดว่าพวกเขาได้ฟังเพลงที่ผมได้ทำกับ Wale ในเพลง Change เพราะว่าเนื้อเพลง Champion เป็นส่วนเสริมของ Change ผมคิดว่าบางทีต้นสังกัดหรือสมาชิกในวงอาจจะได้ยินเพลง Change"

          เขาเล่าต่อไปว่า "พวกเขาบอกว่า พวกเรามีเพลงนี้และพวกเราอยากจะรีมิกซ์มัน และบอกว่าเขาอยากจะให้ผมแร็พและมีส่วนร่วมในเพลงนี้ เขาเลือกผมและบอกว่าเขาต้องการผมให้มีส่วนร่วมในเพลงนี้ วง Fall Out Boy ดังมากและทุกคนต่างก็รู้จักเพลงของพวกเขา เช่น Centuries และ The Phoenix"

         RM ยังบอกอีกว่า "ผมชอบเพลงของวงนี้ ผมไม่ใช่หนุ่มร็อค แต่ผมฟังเพลงร็อคมาหลายเพลงและสนุกกับมันมาก เนื้อเพลงเกี่ยวกับผู้คนที่กลายมาเป็นแชมป์สำหรับเป็นตัวแทนให้คนที่ไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ ผมชอบเนื้อเพลงที่ทั้งถากถางและให้ความหวัง"

          นอกจากนี้ RM ยังพูดถึงการทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่น ๆ และพูดถึงสมาชิก BTS และขอให้แฟน ๆ คอยติดตามพวกเขาในอนาคต

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ