T-ara ออกจาก MBK Entertainment อย่างเป็นทางการโดยที่ไม่ยุบวง

          T-ara ได้ออกจากค่าย MBK Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม ฮโยมินได้แจ้งให้แฟน ๆ ทราบเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของวงผ่านทางจดหมายโดยโพสต์ในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเธอว่าสมาชิกได้อำลาจาก MBK Entertainment ด้วยดีหลังจากผ่านมา 10 ปีกับบริษัทและให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าพวกเธอจะคิดว่าวิธีที่จะได้พบกับแฟน ๆ อีกครั้งในอนาคต

          จดหมายของฮโยมินเขียนว่า

          "ฉันเขียนถึงคุณเป็นครั้งแรกในช่วงปีใหม่ ทุกคนสบายดีใช่ไหม?"

          "เรากล่าวอำลากับบริษัทด้วยดีเมื่อปีที่ผ่านมาหลังจากผ่านมาประมาณ 10 ปี แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่สามารถบอกคุณได้อย่างเป็นรูปธรรม แต่สมาชิกของเราสามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา"

          "สมาชิกได้พักผ่อนและผ่อนคลายเป็นครั้งแรกสักพัก พวกเราตัดสินใจที่จะพิจารณาอย่างรอบคอบว่าพวกเราจะเตรียมตัวกันยังไงเพื่อพบกับแฟน ๆ อีกครั้งในอนาคต แน่นอนว่าเราจะพบปะกับแฟน ๆ เป็นรายบุคคลด้วย"

          "ฉันรู้สึกขอบคุณอีกครั้งสำหรับสิ่งที่ได้สอนฉันในช่วงเวลาเหล่านั้นตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเด็กและแค่คิดว่านั่นคือการที่ฉันได้รับความรัก จนถึงตอนนี้ที่ฉันเริ่มต้นอีกครั้งถึงแม้จะรู้ว่าฉันจะไม่ได้รับความรัก"

          "นอกจากนี้ฉันยังรู้สึกกังวลและตื่นเต้นเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ แต่บอกตามตรงฉันรู้สึกระมัดระวังนิดหน่อยเพราะว่าได้บอกลาบริษัทที่ผ่านความสุขและทุกข์ด้วยกันมา 10 ปี มันรู้สึกเหมือนเลิกกับแฟนที่คบกันมานานเมื่อเริ่มต้นรักครั้งใหม่ทันทีมันเป็นสิ่งที่น่ากลัว"

          "นอกจากนี้ฉันยังอยากจะบอกกับแฟน ๆ ว่าฉันรู้สึกซาบซึ้งมากในการสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของคุณในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คุณทำงานหนักมาก"

          "แฟน ๆ ค่ะ ฉันจะมีข่าวดีให้กับพวกคุณในเร็ว ๆ นี้ได้โปรดอย่ากังวลมากเกินไปและได้โปรดรอเราสักนิด"

          "ฉันหวังว่าทุกคนจะบรรลุสิ่งที่ต้องการในปี 2018 และสวัสดีปีใหม่ค่ะ"

          MBK Entertainment ได้ประกาศว่าสมาชิก T-ara ได้ออกจากค่ายแล้วหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแต่ไม่ได้เป็นการยุบวง โดยสัญญาของพวกเขาสิ้นสุดตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : hyominnn

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ