มาร์ค NCT บอกว่าซิ่วหมิน EXO ได้มอบของขวัญที่น่าจดจำที่สุดให้กับเขา

           มาร์ค NCT พูดถึงความสนิทสนมระหว่างเขาและซิ่วหมิน EXO ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

          มาร์คถูกถามถึงของขวัญวันเกิดที่น่าจดจำที่สุดของเขาและมาร์คตอบกลับว่า "พี่ซิ่วหมิน EXO ได้มอบหูฟังราคาแพงให้กับผมคู่หนึ่ง ก่อนหน้าวันเกิดของผม เขาส่งข้อความมาทาง KakaoTalk เพื่อถามผมว่าผมอยากจะได้อะไรเนื่องในวันเกิด ผมตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรครับ แต่เขาบอกว่า ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ"

          มาร์คกล่าวต่อไปว่า "ผมบอกซ้ำอีกครั้งว่า ไม่เป็นไรครับ แต่เขาก็ถามผมกลับว่า 'หูฟังแบบไหนที่นายใช้?' ดังนั้นผมก็เลยบอกเขาไป และเขาก็ซื้อมันให้กับผมโดยซื้ออันที่ดีกว่าเดิม ในตอนนั้น เขาบอกว่า 'ฉันเอาไปให้นายเองไม่ได้ตอนนี้ ดังนั้นฉันจะฝากมันไปกับผู้จัดการของฉันเพื่อมอบให้นาย ถึงแม้ว่านายจะไม่ได้รับมันในวันเกิดของนาย ฉันหวังว่านายจะเข้าใจนะ' แต่มันเซอร์ไพรส์มากครับเพราะของขวัญมาถึงในวันเกิดผม มันดีมากจริง ๆ ผมใช้มันบนเวทีด้วย"

          "พี่ซิ่วหมินเกิดวันที่ 26 มีนาคมใช่ไหมละครับ? ผมจะไม่ลืมและจำมันเอาไว้" มาร์คกล่าวเสริม

          ผู้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่ามาร์คดูสนิทกับซิ่วหมินและมาร์คอธิบายว่า "ผมมาที่ SM ในฐานะเด็กฝึกหัดตอนที่พี่ซิ่วหมินกำลังเดบิวต์ในเพลง MAMA ตอนนั้นสมาชิกวง EXO จะมอบหมวกและสิ่งของต่าง ๆ ให้กับเราเวลาที่พวกเขามาที่ห้องซ้อม เมื่อผมกลับมาจากแคนาดา พวกเขาพูดคุยกับผมและบอกว่า 'เฮ้ นายสูงขึ้นนะ'"

          มาร์คเล่าอีกว่าเขาได้สนิทกับซิ่วหมินมากขึ้นหลังจากที่ครูฝึกแนะนำให้รู้จักกัน เขายังบอกว่าไม่อยากจะเชื่อที่เขาจะได้ปล่อยเพลงกับซิ่วหมินปีนี้ "เมื่อคิดว่าผมต้องทำเพลงใน SM STATION กับพี่ซิ่วหมิน ผมทึ่งจริง ๆ เราได้เจอกันในห้องซ้อมตอนที่ผมเป็นแค่เด็กฝึกหัดและตอนนี้เราได้ทำเพลงด้วยกัน!"

          เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 ซิ่วหมินและมาร์คได้ปล่อยเพลง Young & Free จาก SM STATION!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : nctdream.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ