จองกุก BTS ถูกจับสังเกตได้ จากเงาที่อยู่ในชามสลัดของ จิน BTS ในขณะไม่สวมเสื้อ

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 มีแฟนคลับสายตาดี จับสังเกตมักเน่ทองคำ จองกุก (Jungkook) BTS ได้ผ่านทางเงาสะท้อนในชามสลัด

 

          จิน (Jin) พี่ใหญ่แห่งวง BTS ผู้ที่หลงรักการทำอาหารและชอบแบ่งปันสูตรอาหารของตัวเองให้กับแฟนๆ ผ่านทางบทความ Eat Jin ในบล็อกของวง ให้ขณะที่จานอาหารที่หลากหลายของเขาได้ถูกแชร์ออกมา มีอาหารจานพิเศษอยู่ 1 จานที่ได้รับความสนใจมากที่สุด นั่นคือ หมูนึ่ง-ทอด (Pork stir-fry dish) นั่นเอง

 

          เช่นเดียวกับบทความอื่นๆของเขาทั้งหมด จินได้ตรวจสอบแล้วว่าภาพที่เขาลงนั้น เป็นภาพในทุกขั้นตอนของการทำอาหาร เพื่อแฟนๆ จะสามารถทำตามได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม มีภาพชามสลัดของจินอยู่ภาพหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากแฟนๆ หลังจากที่สังเกตได้ว่า มีเงาสะท้อนแปลกๆ ในชามสลัดโลหะ แฟนๆพบว่าเงาที่สะท้อนนั้น เป็นเงาของจองกุก ผู้ที่กำลังถ่ายภาพให้จินนั่นเอง

 

          และเมื่อมีการตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว จองกุกนั่นสวมเสื้อผ้าแค่ครึ่งท่อน! เขาสวมเพียงแค่กางเกงขายาวสีดำเท่านั้น ดูเหมือนว่าจองกุกจะกำลังถ่ายภาพในขณะที่ไม่ได้สวมเสื้อ และตั้งแต่นั้นมา แฟนๆ ก็พยายามที่จะตรวจสอบในทุกๆ ภาพ เพื่อมองหาเซอร์ไพรส์ที่อาจจะติดมากับบล็อกต่างๆ ของ BTS ก็ได้

 

ขอบคุณภาพจาก bangtan.tistory 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ