คิมอูบิน โพสต์ข้อความอัพเดทด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง

            คิมอูบินได้แชร์ข้อความอัพเดทเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาป่วยเป็นโรคมะเร็งและพักงานไปรักษาตัว

          นักแสดงและนายแบบเกาหลี คิมอูบิน ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางแฟนคาเฟ่ถึงแฟน ๆ ของเขา เขาเริ่มต้นด้วยการบอกว่า

          "ผมพบว่าตัวเองถือปากกาอยู่ในมือและสงสัยว่าจะเริ่มต้นจดหมายของผมยังไงดีหลังจากผ่านมานาน"

          "ผมอยากจะเขียนถึงทุกคนก่อนหน้านี้ แต่ผมกำลังโฟกัสไปที่การรักษาและดูแลสุขภาพของผมประมาณ 7 เดือนที่ผมหายหน้าไป บอกตามตรงผมคิดว่ามันนานสำหรับผมที่จะเขียนถึงทุกคนเพราะว่าผมกลัวทุกครั้งว่าชื่อของผมจะไปปรากฏอยู่ในอันดับการค้นหา แต่ผมอยากจะคุยกับทุกคนก่อนที่จะสิ้นปี"

          คิมอูบินกล่าวว่า "ด้วยการสนับสนุนและแรงอธิฐาน ผมได้ผ่านการทำเคมีบำบัด 3 ครั้งและฉายรังสีอีก 35 ครั้ง ในระหว่างการรักษาผมได้รับพลังและการสนับสนุนจากโพสต์ของแฟน ๆ ในแฟนคาเฟ่และโซเชียลมีเดีย ผมต้องการจะขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับสิ่งนี้ ตอนนี้ผมทำทุกอย่างเท่าที่จำเป็นและกำลังตรวจร่างกายตามปกติหลังผมฟื้นตัว"

          เขาลงท้ายในจดหมายด้วยการบอกว่า "ผมคิดว่าผมจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยก่อนที่ผมจะทักทายทุกคนอีกครั้ง เมื่อผมทิ้งโพสต์ไว้ในแฟนคาเฟ่ ผมมักจะบอกอยู่เสมอว่าสุขภาพของคุณมาเป็นอันดับ 1 และบอกให้ดูแลสุขภาพของคุณอยู่เสมอ ดังนั้นผมมันก็เลยเขิน ๆ หน่อยที่ผมกลายเป็นคนที่ป่วย ผมจะดูแลสุขภาพของผมให้มากขึ้นและจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อนำข่าวดีมาบอกทุกคนในอนาคต"

          คิมอูบินได้รับการวินิฉัยว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก (nasopharyngeal cancer) เมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้และทำการรักษาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

           นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 7 เดือนนับัต้งแต่ที่เขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งและเขาได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของเขาเอง

           นับเป็นข่าวดีเป็นอย่างยิ่งที่การรักษาของคิมอูบินกำลังเป็นไปได้ด้วยดีและหวังว่าเขาจะหายดีเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมแฟนคลับ : actorkimwoobin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ