เผย Top 3 นายแบบ / นางแบบ โฆษณาแห่งปี 2017 ที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุด

         เหล่าผู้บริโภคได้เลือกนางแบบ / นายแบบ โฆษณาที่พวกเขาชื่นชอบที่สุดในปี 2017

 

         ตามที่ผลสำรวจจาก Korea Broadcast Advertising Corporation’s 2017 Media & Consumer Research พบว่าในปีนี้ นายแบบที่มีผู้คนชื่นชมมากที่สุด คือกงยู (Gong Yoo) กับคะแนนโหวต 6.7%

         ด้วยละครดังของ กงยู ในเรื่อง Goblin ได้เริ่มต้นในปีนี้ เขาได้รับความรักจากการติดต่อในหลายๆ บริษัทเพื่อให้โฆษณาสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกาแฟไปจนถึงเสื้อผ้า ตั้งแต่ปี 2007 เขาไม่ได้ติดอันดับ Top 3 เลย แต่ในปีนี้ เขาได้สวมมงกุฎในฐานะนายแบบโฆษณาอันดับ 1

         ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ผู้ที่อยู่ในอันดับที่ 1 ในปีที่แล้ว ได้มาอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนโหวต 6.5% อันดับที่ 3 เป็นของ ซอลฮยอน (Seolhyun) ด้วยคะแนนโหวต 5.6% ผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากหนุ่มๆ วัยรุ่นไปจนถึงหนุ่มๆ วัย 30 ปี

 

         จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มีคะแนนโหวต 4.7% พัคโบกอม (Park Bo Gum) มีคะแนนโหวต 4.6% และซูจี (Suzy) มีคะแนนโหวต 4.2% ซึ่งตามกันมาด้วยคะแนนที่ต่างกันเล็กน้อยตามลำดับ

         ส่วนโฆษณาที่เป็นที่น่าจดจำมากที่สุดของปีนี้ อันดับที่ 1 คือโฆษณาผลิตภัณฑ์กาแฟ Kanu ของ กงยู อันดับที่ 2 คือโฆษณาโดมิโนพิซซ่า (Domino’s Pizza) ของพัคโบกอม และอันดับที่ 3 คือโฆษณา SK Telecom ของจองอูซอง (Jung Woo Sung)

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ