โจควอน พูดเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่กับสังกัด Cube Ent. และการต้อนรับแสนอบอุ่น

          โจควอน (Jo Kwon) ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ และครอบครัวใหม่ที่ Cube Entertainment

 

          โจควอนได้ไลฟ์สดผ่านโปรแกรม V Live เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้พูดเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเขา ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

          ในระหว่างการไลฟ์สด โจควอนได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ เขาได้บอกว่า “ผมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Cube Entertainment ครับ เมื่อตอนที่ผมได้เดบิวท์กับเพลง This Song สัญญาของผมอยู่ที่ JYP Ent. ก็จริง แต่ผู้จัดการของผมอยู่ภายใต้สังกัด Cube Ent. ครับ คุณจะบอกว่าผมเป็นเด็กของทั้ง 2 สังกัดเลยก็ได้ ประธานบริษัท Cube Ent. ดูแลพวกเรา 2AM อย่างดี ในจุดที่คุณสามารถพูดได้ว่าเขาอนุญาตให้เราได้เดบิวท์ ผมรู้สึกดีเพราะผมสามารถเริ่มต้นใหม่ได้

 

          โจควอนได้พูดถึงเพื่อนร่วมสังกัดเช่นกัน เขาบอกว่า “หลังจากที่ผมได้เซ็นต์สัญญากับ Cube Ent. ผมได้มีโอกาสทัวร์รอบบริษัท และผมได้พบกับ BTOB ในห้องซ้อมด้วย มันรู้สึกดีมากครับ เพราะพวกเขาได้ต้อนรับผมด้วย ผมยังได้พบกับฮยอนอา (HyunA) เกือบทุกวัน ถ้าผมซ้อมอยู่ในห้องซ้อม ฮยอนอาก็อยู่ในห้องซ้อมถัดไป

          โจควอนยังได้พูดถึงความคิดของเขากับการคัมแบ็คด้วย เขาเผยว่า “ผมมีความตั้งใจมากกับอันดับ เพราะว่ามันเป็นอัลบั้มเดี่ยว แต่ก็มีการคัมแบ็คเยอะมากในเดือนมกราคม มันจะดีมากถ้าผมได้ออกไปทำให้สาธารณชนรู้ว่าผมได้ปล่อยอัลบั้ม พรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือ การที่ทุกๆ คนชอบเพลงของผม ติดตามมิวสิควิดีโอให้ดีๆ นะครับ มันมีเซอร์ไพรส์รออยู่

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ