จองคยองโฮ เผยเกี่ยวกับสิ่งที่เขาชอบ และรักเกี่ยวกับ ซูยอง แฟนสาวของเขา

          ในวันนี้ (29 ธันวาคม 2017) Ilgan Sprots สำนักข่าวเกาหลี ได้รีวิวบทสัมภาษณ์ปี 2017 ที่พวกเขามีกับบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ประกอบด้วย เหล่าคนดัง ทีมโปรดิวเซอร์ นักเขียนบท และอีกมากมาย พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม

 

          บุคคลที่ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าว Ilgan Sports ในปีนี้มีทั้งหมด 61 คน ประกอบด้วยเหล่าคนดัง เช่น ซนเยจิน (Son Ye Jin) คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ไซ (PSY) เรน (Rain) คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และอีกมากมาย

          ในหมู่คนดังที่ได้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนั้น รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ด้วย ทางสำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานว่า จองคยองโฮ นั้นกำลังเดตอยู่กับซูยอง (Sooyoung) อดีตเมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation มานานกว่า 4 ปีแล้ว เขาไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มไว้ได้เลย เมื่อพูดถึงเธอ

          เมื่อถามว่า อะไรคือสเน่ห์ที่เขาพบในตัวของซูยอง เขาได้บอกว่า “เธอเป็นคนที่มีความอบอุ่นมากครับ เป็นบางสิ่งผมไม่มี เธอมีทุกสิ่งที่ผมไม่มี และผมก็อิจฉาเธอบ้างในบางครั้ง แต่ผมก็รักเธอเพราะทั้งหมดของเธอ ซูยองได้มอบความแข็งแกร่งให้กับผมครับ

          จองคยองโฮได้บอกว่า เขาคิดว่าเขาต้องการที่จะแต่งงานสักวันหนึ่ง แต่เขาต้องการช่วยซูยองค้นหาจุดยืนในอาชีพของเธอในฐานะนักแสดงก่อน และไม่ต้องการที่จะกดดันเธอด้วยการพูดถึงเรื่องแต่งงานในตอนนี้

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ