แฟนคลับ Wanna One เล่าเรื่องที่เธอขโมยตัวแฟนสาวของแฟนเก่าสาเหตุก็เพราะปาร์คจีฮุน

          แฟนคลับของปาร์คจีฮุน Wanna One เมื่อเร็ว ๆ ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการขโมยแฟนสาวของแฟนเก่าโดยมีปาร์คจีฮุนเป็นเหตุ!

          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พิธีกรรายการ Cultwo Show ของ SBS’ Power FM ได้อ่านเรื่องราวจากผู้ฟังคนหนึ่ง

           ผู้ฟังคนนี้ได้เขียนเรื่องราวเอาไว้ว่า "ฉันมีเรื่องจะเล่านิดหน่อย ฉันขโมยแฟนสาวของแฟนเก่ามาและฉันโคตรจะรักปาร์คจีฮุน Wanna One เลย"

          เธออธิบายว่าเธอคือแฟนคลับของปาร์คจีฮุน Wanna One หลังจากที่ได้ดู Produce 101 ซีซั่น 2 หลังจากที่ใช้เวลาในวันเกิดคนเดียว เธอเขียนว่า "ฉันตัดสินใจจะอุทิศชีวิตของฉันให้กับปาร์คจีฮุน"

          เธอกลายเป็นผู้ชมตัวยงประจำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เพราะว่าปาร์คจีฮุนและทุ่มเทการโหวตให้กับปาร์คจีฮุนที่เธอชื่นชอบ หลังจากขอให้ญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ทุกคนช่วยโหวตแล้วเธอก็ตัดสินใจใช้ข้อมูลของแฟนเก่าสมัครด้วยจากนั้นเธอส่งข้อความไปหาอดีตแฟนเก่าของเธอเพื่อขอเลขยืนยันสำหรับเอาไปลงทะเบียนโหวตให้จีฮุน

          ผู้ฟังเล่าว่า "ฉันส่งข้อความหาเขา คุณยุ่งไหม? และเขาตอบกลับว่า ขอโทษนะแต่ตอนนี้ฉันมีแฟนใหม่แล้ว ฉันเลยบอกเปล่า ไม่ใช่เรื่องนั้น แต่ว่าคุณได้รับตัวเลขยืนยันไหม ช่วยส่งมันให้ฉันหน่อยได้ไหม?"

           แฟนคลับบอกว่าเธอสามารถโหวตให้จีฮุนได้ด้วยเลขใหม่แต่หลังจากนั้นก็พบว่าอดีตแฟนเก่าของเธอมีปัญหากับแฟนคนปัจจุบันเพราะเธอเป็นต้นเหตุ เธอวางแผนจะขอโทษแฟนคนปัจจุบันผ่านทางโทรศัพท์แต่กลับได้ยินคำถามที่ไม่คาดคิดว่า

          "เธอโหวตให้ใครบ้าง?" แฟนคลับเลยตอบกลับไปว่า "คุณละใคร?" แฟนปัจจุบันของแฟนเก่าจึงตอบว่า "ฉันเลือก Wink Boy"

          ผู้ฟังบอกว่าเธอมีความสุขเพราะ Wink Boy คือชื่อเล่นของปาร์คจีฮุนนั่นเอง หลังจากนั้นทั้งสองคนก็พยายามโหวตให้กับปาร์คจีฮุนและทั้งสองกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและส่งข้อความหากันเกี่ยวกับปาร์คจีฮุนเสมอ

          ในที่สุดแฟนเก่าก็จับได้ว่าแฟนสาวคนปัจจุบันกำลังติดต่อกับอดีตแฟนของเขาเมื่อเห็นเธอหัวเราะคิกคักกับโทรศัพท์ เขาเจอข้อความที่แฟนปัจจุบันและแฟนเก่าคุยกันทำให้เขาโวยวายและทิ้งแฟนคนปัจจุบันไป

          อย่างไรก็ตามแฟนเก่าและแฟนคนปัจจุบันตัดสินใจนัดเจอกันที่คอนเสิร์ตของ Wanna One ที่ปูซานและไปเที่ยวทานอาหารอร่อย ๆ ด้วยกันและซื้อของขวัญให้กันและกัน

          หลังจากจบคอนเสิร์ตพวกเธอพักด้วยกันและคุยเรื่องปาร์คจีฮุนด้วยกันทั้งคืน

           เธอจบเรื่องเล่าด้วยการบอกว่า "เราสาบานว่าจะมาคอนเสิร์ตด้วยกันอีกตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ฉันดีใจมากที่ได้พบกับเพื่อนที่ดี"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ