KARD มีมติเป็นเอกฉันท์ในการเลือกสมาชิกที่พวกเขาคิดว่าน่าจะเดทได้แย่ที่สุด

          KARD ได้เปิดเผยความเห็นของพวกเขาว่าคิดว่าใครคือหลีดเดอร์ที่ดีที่สุด คนที่พวกเขาคิดว่าเท่ที่สุดและคนที่พวกเขาคิดว่าเดทได้แย่สุด ๆ

          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม สมาชิก 4 คนจาก KARD ได้ปรากฏตัวในรายการ NCT’s Night Night ของ SBS Power FM radio show ในระหว่างรายการพวกเขาถูกถามคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับสมาชิกที่พวกเขาจะเลือกเป็นหัวหน้าวง (KARD เป็นวงที่ไม่มีหัวหน้าวง)

          โซมินเลือก BM ในขณะที่ J.Seph เลือก โซมินและอ้างอิงถึงบุคลิกที่แข็งแกร่งและประสบการณ์อดีตหลีดเดอร์ของเธอ

          จีอูตัดสินใจไม่เลือกใครและบอกว่าทุกคนมีคุณสมบัติผู้นำในขณะที่ BM เลือกเมเนเจอร์คนหนึ่งและบอกว่า "เธอคือหลีดเดอร์ที่แท้จริงของ KARD"

          เมื่อถามถึงสมาชิกที่พวกเขาคิดว่าน่าจะเดทได้แย่ที่สุด ทุกคนลงความเห็นเลือกจีอู รวมทั้งตัวจีอูเองก็เลือกตัวเองด้วย

          "ไม่ใช่ว่าเธอจะแย่ในการเดท แต่เธอออกจะเถรตรง เธอก็มีด้านที่น่ารักจริง ๆ นะคะ แต่ฉันคิดว่าเธอคงอายที่จะแสดงด้านที่น่ารักออกมาเวลาที่เธอเดท เธอขี้อายมากและทำตัวเจื่อนง่ายมาก"

          BM เห็นด้วยและ J.Seph กล่าวเสริมว่า "จีอูเป็นพวกเปิดกว้างและไม่พิถีพิถัน แต่เมื่อเดท คุณก็ต้องทำเป็นเอียงอายบ้าง ผมไม่คิดว่าเธอทำแบบนั้นได้"

          คำถามสุดท้ายคือสมาชิกที่ทุกคนคิดว่าเท่ที่สุด J.Seph เลือก BM เพราะมีร่างกายที่ยอดเยี่ยม ส่วนโซมินเลือก BM ด้วยเหตุผล "เมื่อเขาเต้นฟรีสไตล์ เขาเต้นได้แตกต่างกันออกไปทุกครั้ง ฉันคิดว่ามันเจ๋งที่เขาทำได้ดีแบบนั้น"

          ในทางตรงกันข้ามจีอูเลือกโซมินเพราะมีประสบการณ์มากกว่าคนอื่น

          BM เลือกจีอูและอธิบายว่า "ด้านของจีอูที่ผมเห็นหลายคนไม่เคยเห็นคือเธอน่ารักและสดใส ตั้งแต่เราซ้อมด้วยกันมา แต่พอขึ้นเวทีเธอจะกลายเป็นอีกคนเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : official_kard

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ