คิมดงอุค ชื่นชมการแสดงและเผยสาเหตุที่เขาไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแสดงกับ D.O. EXO

          คิมดงอุค (Kim Dong Wook) เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียง ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Along With the Gods: The Two Worlds ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้พูดถึงความคิดของเขา เกี่ยวกับเพื่อนนักแสดง และ D.O. เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO

 

          ภาพยนตร์เรื่อง Along With the Gods: The Two Worlds เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ตายไป และยมทูตที่มาช่วยเขาให้ผ่านการทดลองทั้ง 7 ครั้งภายใน 49 วัน ในใต้พิภพ เพื่อกำหนดชะตาของเขาในชีวิตหลังความตาย

          ในภาพยนตร์ คิมดงอุคและ D.O. ทั้งคู่ได้แสดงเป็นทหาร เมื่อถามเกี่ยวกับ D.O. คิมดงอุคได้บอกว่า “การแสดงของโดคยองซู (Do Kyung Soo) ทำให้ผมคิดว่าเขาไม่ได้เป็นนักร้องหรือไอดอลเลยครับ เขาเก่งมากเลยครับ เขาจดจ่ออยู่กับช่วงเวลานั้น และมีการแสดงที่โดดเด่นมาก

          เขายังบอกอีกว่า “ผมทำงานกับรุ่นพี่ที่ผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว เช่น ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ฮาจองอู (Ha Jung Woo) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และพวกเขาไม่ได้บอกผมว่าให้ทำอะไร หรือแนะนำว่าผมจะต้องแสดงไปทางไหน พวกเขาเป็นคนที่ยอมรับทุกอย่างและตามใจผม และให้ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ซึ่งผมคิดว่านั่นวิธีที่ถูกต้อง

 

          คิมดงอุค ใช้วิธีเดียวกัยกับ D.O. และบอกว่า เขาไม่ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงแก่ D.O. เลย เขาบอกว่า “ในด้านของอายุและความอาวุโส ผมคิดว่ามันถูกต้องที่ผมเคารพการแสดงของโดคยองซู ในฐานะเพื่อนร่วมงานและนักแสดง

          เขายังเสริมอีกว่า การเล่าเรื่องในตัวละครของ D.O. ช่วยให้เขาได้รับบทบาทมากขึ้นในตัวละครของเขา และบอกว่า เขามีพลังมากขึ้นเมื่อทำงานร่วมกับ D.O.

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ