ของขวัญที่น่าทึ่งที่เหล่าไอดอลเกาหลีเคยได้รับจากแฟนคลับของพวกเขา! จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

          ในวันพิเศษเหล่าไอดอลเกาหลีมักจะได้รับของขวัญที่พิเศษจากแฟน ๆ ของพวกเขาและมีของขวัญหลายชิ้นที่น่าทึ่งมาก ๆ ไปดูกันเลยดีกว่า

ดาว NCT

เพื่อเป็นเกียรติแก่วันเดบิวต์ NCT Vietnam Union ได้ซื้อดาวและตั้งชื่อตามชื่อวง NCT ให้เป็นของขวัญ

Block B Well

เพื่อเป็นเกียรติแก่วันครบรอบ 4 ปีของ Block B แฟนคลับได้บริจาค Block B Well ให้กับเมืองที่อยู่ใกล้ ๆ กับเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา แม้ว่าคนในกัมพูชาอาจจะไม่รู้จัก Block B แต่พวกเขาจะมีน้ำสะอาดและสดชื่นใช้

Lord Sehun

สำหรับวันเกิดปีที่ 23 มีแฟนไซต์จากจีนของเซฮุนซื้อส่วนของที่ดินเพื่อให้เขาได้รับตำแหน่ง 'ลอร์ด'

ห้องสมุดของ TVXQ

แฟนคลับของ TVXQ ช่วยสร้างห้องสมุดหลายแห่งทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ยังมีการโดเนทเพื่อสร้าง U-Know Yunho Library ใน Sochon Art Factory space ในเขต Gwangsan บ้านเกิดของยุนโฮด้วย

ป่าของจีดราก้อน

เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับวันเกิด 29 ปี แฟน ๆ ทุ่มเทเพื่อ Kwon Ji Yong Forest No. 1 ในเกาะเชจู ป่าถูกสร้างขึ้นในพื้นที่ของ Seogwipo Citrus Museum

การฟื้นฟูหมู่บ้านในกัมพูชาสำหรับจุนซู

แฟนคลับของจุนซูบริจาคเงินให้กับ AdraKorea เพื่อจัดการเกี่ยวกับการสร้างบ้านและสนับสนุนความเป็นอยู่ของหมู่บ้านในกัมพูชา มีบ้าน 30 หลังที่ได้รับการพื้นฟูและถูกเรียก Xiah Junsu Village ในพื้นที่นั้น

โรงเรียน Ghana สำหรับยุนโฮ

ตั้งอยู่ที่ Bongo ใน Ghana สถานที่ชื่อ U Know Yunho Center เปิดเพื่อการศึกษาในชื่อของยุนโฮโดยความช่วยเหลือของเหล่าแฟนคลับ มีศูนย์ให้ความรู้และบริการนักเรียนจำนวน 200 คนเพื่อให้เข้าถึงการศึกษา

ของขวัญมากมายของคังดาเนียล

เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ จากทั่วโลกไม่ใช่แค่ที่เกาหลีที่ส่งของขวัญให้คังดาเนียลเนื่องในวันเกิด ทั้งแบรนด์หรู เช่น Gucci, Louis Vuitton, Burberry และอื่น ๆ รวมทั้งโฆษณาบน Times Square ใน NYC ที่มีราคาสูง

Hip Boy V

วีผู้ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วโลกได้รับของขวัญที่มีมูลค่ามากมาย เช่น Fendi, Prada, Louis Vuitton, และ Gucci ในปี 2016 จาก TAETAELAND

Rolex สำหรับแบคฮยอน

หนึ่งในแฟนไซต์ใหญ่ของแบคฮยอน 'Polar Light' ได้มอบนาฬิกา Rolex มูลค่าสูงให้กับเขา!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ