2017 SBS Gayo Daejun ทะลุเรตติ้งผู้ชม ระหว่างการแสดงของ Red Velvet

          2017 SBS Gayo Daejun ซึ่งออนแอร์ไปแล้วเมื่อวาน (25 ธันวาคม 2017) ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีเรตติ้งผู้เข้าชมมากกว่าปีที่แล้วด้วย

 

          ในช่วงแรก ได้เรตติ้งสูงถึง 6.3% และในช่วงที่ 2 ได้เรตติ้ง 9.2% ช่วงเวลาที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด เป็นช่วงที่มีการแสดง ซึ่งสูงถึง 10.8 % ในระหว่างการแสดงของ Red Velvet ในเพลง Red Flavor และเพลง Peek-A-Boo

 

          โชว์ในปีนี้ มาในธีม Number One และศิลปินผู้เข้าร่วมทั้งหมด ก็เป็นผู้ที่ได้ที่ 1 ในรายการในระหว่างปี 2017 ด้วย นอกจากที่เหล่าศิลปินจะแสดงเพลงของตัวเองแล้ว พวกเขายังได้ซุ่มซ้อมการแสดงพิเศษมาแสดงด้วยเช่นกัน

          การแสดงพิเศษประกอบด้วย การแสดงเพลง Hey! Come On ของ Shinhwa ซึ่งทำการแสดงโดย หนุ่มๆ GOT7 และ NCT 127 การแสดงเพลง So Hot ของ Wonder Girls ซึ่งทำการแสดงโดย 4 สาว BLACKPINK การแสดงเพลง Haru Haru ของ BIGBANG ซึ่งทำการแสดงโดย 4 หนุ่ม WINNER การแสดงเพลง We Are the Future ของ H.O.T ซึ่งทำการแสดงโดย 5 หนุ่ม คังแดเนียล พัคอูจิน ฮวังมินฮยอน องซองอู และฮาซองอุน จาก Wanna One การแสดงเพลง Now ของ FIN.K.L ซึ่งทำการแสดงโดย 4 สาว ดาฮยอน มินะ นายอน และโมโมะ จาก TWICE และการแสดงพิเศษอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ