ไอดอล K-POP ยอดนิยมที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นเกาหลี ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

          ตัวเลขของผู้เข้าแข่งขันยอดนิยม จะต้องใช้ข้อมูลทางคณิตศาสตร์มาช่วย จากโพลของ 2017 Gallup Korea ได้นำตัวเลขมาสำรวจและพบว่าไอดอลกลุ่มไหนบ้างที่เหมาะสำหรับผู้ฟังที่เป็นแฟนคลับวัยรุ่น ช่วงอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

          10 MAMAMOO

          MAMAMOO ได้อยู่ในอันดับที่ 10 เนื่องจากพลังของอัลบั้มล่าสุดของพวกเธอ อัลบั้ม Purple กับคอนเซปท์ที่สดใสของพวกเธอ และการ ad-lib อย่างผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ทุกการแสดงของพวกเธอน่าติดตาม

 

          9 BtoB

          เป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่างยาวนาน ในปีนี้ หนุ่มๆ BtoB ได้ปล่อยทั้ง อัลบั้มเต็มและมินิอัลบั้ม และได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ซึ่งมาพร้อมกับการรวบรวมความสามารถทั้งการร้อง สกิลกรแร็ป และความตลกขบขัน เป็นสีสันที่เราทราบกันดี

 

          8 Apink

          ทั้งคอนเสิร์ต งานเทศกาลต่างๆ และ อัลบั้มทั้ง 3 ที่ปล่อยออกมาในปีนี้ ทำให้สาวๆ APink ได้กลายเป็ฯขวัญใจวัยรุ่นไปแล้ว คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงของพวกเธอ ขายบัตรหมดภายใน 3 นาที ซึ่งนั่นเป็นข้อพิสูจน์ได้ถึงความนิยมของพวกเธอ

 

          7 BIGBANG

          ไอดอลในดวงใจวัยรุ่นตลอดกาล เพลงของหนุ่มๆ BIGBANG ยังคงติดหู และติดใจผู้ฟังมาตลอด รวมทั้งอัลบั้มเดี่ยวของแทยัง (Taeyang) และจีดราก้อน (G-Dragon) ด้วย

 

          6 Red Velvet

          สาวๆ Red Velvet ได้มาอยู่ในอันดับที่ 6 ในช่วงอายุ 13-18 ปีในปีนี้ พวกเธอได้รับความรักอย่างมากมาย ในแต่ละอัลบั้มของพวกเธอ ทั้ง 3 อัลบั้ม ที่ปล่อยออกมาในปีนี้ และโพสต์ของพวกเธอในโซเชียลมีเดียก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ

 

          5 IU

          IU ผู้ชนะในหลากหลายรางวัล และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอีกมากมาย ได้มาอยู่ในอันดับที่ 5 เธอเป็นหนึ่งในศิลปินจำนวนน้อยที่มีแฟนคลับที่มั่นคง ไม่ใช่ในช่วงวัย 13-18 ปีเท่านั้น แต่เธอเป็นศิลปินที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังทุกช่วงอายุ

 

          4 Wanna One

          Wanna One มีสมาชิกส่วนใหญ่เป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่ได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 4 ในปีนี้ พวกเขาได้จับใจผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางเสียงเพลง หรือการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ แฟนๆ ก็ยังคาดหวังการประสบความสำเร็จในปี 2018 ด้วย

 

          3 EXO

          EXO ยังได้รักษาตำแหน่งในฐานะหนึ่งในวงที่วัยรุ่นชื่นชอบ ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ มันง่ายมาก ที่จะเห็นว่า ทำไมพวกเขาถึงเป็นที่นิยมเสมอ

 

          2 TWICE

          ความถี่ของเพลง และการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ทำให้สาวๆ TWICE ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของปีนี้ ด้วยเมมเบอร์ที่สวย และเมมเบอร์ที่มากความสามารถในวงการ K-POP ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเธอถึงเป็นที่รักได้ขนาดนี้

 

          1 BTS

          มันมากกว่าความรัก BTS ได้ขึ้นมาอยู่ในระดับศิลปินนานาชาติ พวกเขาได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนคลับที่เป็นวัยรุ่นชาวเกาหลี พวกเขาได้รับคะแนนโหวตมากกว่า 25% ของคะแนนโหวตทั้งหมด ซึ่งมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาเป็นราชาแห่ง K-POP สำหรับวัยรุ่นอย่างแท้จริง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ