BIGBANG ให้สัญญาในคอนเสิร์ตสุดท้ายที่ญี่ปุ่นว่า BIGBANG จะกลับมาครบ 5 คน

          4 หนุ่มเมมเบอร์จากวง BIGBANG ที่ตอนนี้ได้สิ้นสุดงานคอนเสิร์ต BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2017 – LAST DANCE- ลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย ได้ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะกลับมาครบ 5 คนรวม T.O.P ด้วยแน่นอน

 

          คอนเสิร์ตสุดท้ายถูกจัดขึ้นที่ Kyocera Dome ในโอซาก้า ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความหมายต่อหนุ่มๆ BIGBANG มากเพราะว่า ที่นี่เป็นที่แรกที่พวกเขาจัดคอนเสิร์ตในโดมครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ปี 2012

          สำหรับคอนเสิร์ต 4 วันตั้งแต่วันที่ 21-24 ธันวาคม แทยัง (Taeyang) จีดราก้อน (G-Dragon) แดซอง (Daesung) และซึงรี (Seungri) ได้ทำการแสดงให้กับแฟนเฉลี่ยวันละ 50,000 คนทุกวัน

          ก่อนที่คอนเสิร์ตในวันที่ 24 ธันวาคมจบลง เหล่าเมมเบอร์ได้พูดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตสุดท้ายในประเทศญี่ปุ่นของพวกเขา ในขณะที่ จีดราก้อน และแทยัง จะต้องเข้ากรมทหารในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018

 

          จีดราก้อนได้บอกว่า "พวกเราต้องการที่จะพบพวกคุณอีกครั้งที่นี่ เรามีความสุขและสนุกมากที่เห็นพวกคุณทั้งหมดในคอนเสิร์ตนี้ เหมือนกันช่วงฤดูใบไม้ผลิที่มาหลังจากหมดฤดูหนาว เราจะกลับมาพบกันอีกครั้ง ดังนั้น โปรดรักษาสุขภาพและไม่ต้องเสียใจไป” เขาได้พูดต่อว่า “เมมเบอร์ทั้ง 5 คนของ BIGBANG หวังเสมอว่าพวกคุณจะมีความสุข เพราะว่านั่นจะเป็นแหล่งพลังงานที่ดีให้กับพวกเรา ถ้าหากเราจะมีชีวิตอยู่ในขณะที่รอคอยวันที่กลับมาพบกันอีกครั้ง วันนั้นจะมาถึงเร็วๆนี้ เพราะความรักของพวกเราไม่เปลี่ยนแปลง ขอบคุณทุกคนมาก เราจะกลับมาครบ 5 คนเหมือนเดิม

          แทยังได้บอกว่า “ผมรู้สึกเสียใจมากที่หลังจากคอนเสิร์ตนี้ เราจะไม่มีโอกาสที่จะได้พบพวกคุณอีก ช่วยรอพวกเราจนกว่าพวกเราจะกลับมายืนอยู่ตรงหน้าคุณอีกครั้ง ขอบคุณมากครับ ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน และเพลงที่เราร้องกับพวกคุณ จะยังคงอยู่กับพวกเราตลอดไปซึงรีก็ได้บอกว่า “ขอบคุณมากครับ แล้วพบกันใหม่” ในขณะที่แดซองได้บอกว่า “ผมไม่สามารถรอให้บทบาทที่ 2 ของพวกเราเริ่มต้นได้เลย

          ตามที่ในคอนเสิร์ต แทยังได้เผยภาพที่อยู่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ประกอบด้วยภาพการแสดงต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นของเมมเบอร์ทั้ง 5 คนในวง BIGBANG ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังมีภาพและวิดีโอของอีเว้นท์พิเศษ ที่คอนเสิร์ตในโดมสุดท้ายของพวกเขาด้วย ซึ่งแฟนๆ ได้ใช้กำไลข้อมือ LED สะกดเป็นคำว่า BIGBANG IS VIP

          ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตในโดมครั้งสุดท้ายของพวกเขาได้จบลง BIGBANG ได้กลายมาเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่โดมคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น 5 ปีติดต่อกัน ดึงดูดแฟนๆ ได้มากถึง 4,205,500 คนในคอนเสิร์ตของพวกเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และพวกเขาจะส่งท้ายปี 2017 ด้วยคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG __youngbae__  xxicen04 _mimigd_bigbang_bts kndscz_bb pan12pann 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ