เห็นกันยัง คลิป เตนล์-แทยง โชว์ท่ากระแทกมันส์เวอร์ เล่นเอาใจคอบ่ดีเลย ยิ่งทำให้รักให้หลงไปอี๊ก!!

                    ก็ว่าฟินในฟินแล้วน้า หลังน้องเตนล์กับพี่แทยง บินมาหาถึงไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์ est PLAY รสเมลอน บิงซู และ แมงโก้ บิงซู เหมือนฝันอ่ะ ที่ได้เห็นผิวออร่า รอยยิ้มหวานๆ แบบตัวเป็นๆ

 

          แต่!!! ล่าสุดจ้า ฟินหนักกว่าเดิมอีก เพราะไปเจอคลิปแบทเทิ้ล #estPLAYfreezeMagic ของทั้งคู่ใน Facebook est  แม่เจ้าโว้ย เค้าเล่นอะไรกันคะ ทำไมต้องทำท่าเท่ๆ ให้หลงเบอร์นั้นด้วย ถ้าไม่เชื่อดูคลิปด้านล่างเลย เตือนไว้ก่อนเลยว่า ฟินจิกหมอนแน่นอน ><

 

           หลังดูคลิปจบกลับมาตั้งสติ อยากจะถูกกระแทก เอ้ย.. อยากจะกระแทกบ้าง ไอ้เรามันก็สายชอบลองอยู่แล้ว ก็สืบสิคะรออะไร อะไรคือท่าฟรีซสายหล่อ ท่าฟรีซสายเบิ้ล ฯลฯ คือแบบอยากเอาไปโคฟเวอร์เต้นตามบ้างไรงี้ สุดท้ายถึงมาเก็ตที่หลังว่า มันเป็นท่าฮิตที่มาพร้อมกับ est PLAY 2 รสชาติใหม่ est PLAY Melon Bingsu และ est PLAY Mango Bingsu ที่ทั้งคู่เป็นพรีเซนเตอร์นั่นแหละจ้า โดยท่ากระแทกเท่ๆ ที่ทั้งคู่โชว์ในคลิป มันมาจาก #estPLAYfreezeMagic

          จะอธิบายยังไงดีกับท่า #estPLAYfreezeMagic  เพราะหลังจากที่เราได้ลองทำตามมาแล้ว มันคือการเต้นท่ากระแทกสุดเจ๋งเพื่อเปลี่ยน estPLAY  บิงซูให้กลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งบิงซูจริงๆ เป็นการเพิ่มอรรถรสในการดื่มให้อร่อยไปอีกแบบ

 

          โดยวิธีการก่อนจะเอามาทำท่ากระแทก ก็ต้องเอาน้ำ estPLAY ไปแช่ตู้เย็นในช่องฟรีซที่อุณหภูมิ -18 องศา ประมาณ 2 ชม. มันจะได้น้ำที่พอเป็นวุ้นน้ำแข็งบ้างแล้ว แต่ยังไม่ถึงกับกลายเป็นน้ำแข็งจนเขย่าไม่ได้นะ อันนี้สำคัญมาก หลังจากนั้นก็เอาขวดมาโชว์สเต็ปเทพ ทำท่า #estPLAYfreezeMagic อย่างที่น้องเตนล์และพี่แทยงทำไว้ในคลิปนั่นแหละจ้า แต่ของเรา หลังจากที่ได้ลองทำตาม สุดท้ายก็ต้องมาครีเอทท่าใหม่เองหมดเลยอ่ะ ฮ่าๆ เพราะเล่นไปเล่นมาเลยเถิด แบบสนุกอะ มันตีกรอบไม่ได้จริงๆ ว่าจะต้องทำท่านั้นท่านี้ 

          ก็เอามาเขียนให้ช่วยกันฟิน (ด้วยความฟินส่วนตัวที่อยากให้คนอื่นฟินบ้าง)  ถ้าเพื่อนคนไหนดูคลิปแล้ว ลองเอาไปทำตาม แชร์ท่า #estPLAYfreezeMagic มาให้เราชมบ้างนะ แลกเปลี่ยนกัน เผื่อได้ท่าใหม่ๆ เจ๋งๆ และอัดคลิปแบทเทิ้ลส่งไปให้น้องเตนล์กับพี่แทยงดู อร๊าย..แค่คิดก็ฟินลื้มมมม!!! ><

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ