คิมแจจุง JYJ ได้จัดอีเว้นท์การกุศล Free Hug ในชุดคอสตูม เพื่อขอบริจาคให้กับหน่วยกู้ภัย

          คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จากวง JYJ ได้ร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลคริสต์มาสในวิธีที่พิเศษสุดๆ

 

          ในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา คิมแจจุง ได้สวมชุดคอสตูมในชุดมาสคอต Brown ตัวละครหนึ่งในชุด LINE Friends และได้จัดอีเว้นท์การกุศล Free Hug (กอดฟรี) ให้กับหน่วยกู้ภัยในแทกู เขาได้ยืนอยู่ข้างๆ กับหม้อบริจาคพร้อมกับป้ายที่เขียนว่า “กอดฟรี และร่วมกันช่วยบริจาคเงินให้กับหน่วยกู้ภัย” ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นแผนการของเขาเองทีจะเข้าร่วม เพื่อที่จะให้วันคริสต์มาสในปีนี้ มีความหมายและพิเศษกว่าเดิม

 

          คิมแจจุงได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เมื่อเขาได้หยอกเย้าแฟนๆ ว่า เขากำลังเตรียมการบางอย่างที่มีความพิเศษในระหว่างการไลฟ์สดผ่านทาง Naver V Live ในวันเดียวกัน จากนั้นเขาก็เกิดกระแสในชุมชนออนไลน์ทันทีที่ภาพและคลิปวิดีโอของวันนั้น ถูกโพสต์โดยอินสตาแกรมของทางต้นสังกัด

          ในคลิปวิดีโอที่ทางต้นสังกัดได้ลง เป็นคลิปที่คิมแจงจุง ที่อยู่ในชุด Brown ได้มีปฏิกิริยากับผู้คนในย่านแทกู ไม่ว่าจะเป็นการเต้นเพื่อดึงดูดความสนใจ กอดเด็กๆ และถ่ายภาพกับผู้คน เขาได้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับผู้จัดการของเขา ที่มักจะถูกคิมแจจุงและแฟนๆ เรียกด้วยความรักว่า อังจัง (Ang Jjang) ในชุดคอสตูมที่ดูเหมือนกับหม้อบริจาคเงินการกุศลเพื่อหน่วยกู้ภัย

          คิมแจจุง ยังได้โพสต์ภาพของวันนั้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ทำดีมากวันนี้

          ทางด้านตัวแทนของโปรเจ็คท์หม้อบริจาคเงินเพื่อการกุศลแด่หน่วยกู้ภัย ได้เผยว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่คิมแจจุงเสียสละเวลามาช่วยพวกเรา เพื่อกระจายความรักที่มีความหมายและอบอุ่น ขอบคุณเขาที่ทำให้เราดึงดูดความสนใจให้กับผู้คนมากขึ้น และการขอรับบริจาคของวันนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นใจมากกว่าเดิม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ