แทยัง และจีดราก้อน BIGBANG จะเข้ากรมทหารรับใช้ชาติในปี 2018 นี้

          ตามที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment ระบุว่า แทยัง (Taeyang) และจีดราก้อน (G-Dragon) 2 หนุ่มเมมเบอร์วง BIGBANG ไม่สามารถเลื่อนเวลาเข้ากรมทหารได้แล้ว

 

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดได้รายงานว่า ไอดอลทั้ง 2 คนคาดว่าจะเข้ากรมทหารในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เมมเบอร์วง BIGBANG ได้มีข่าวลือว่ามีแผนจะเข้ากรมทหารในช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า

          แม้ว่าแดซอง (Daesung) และซึงรี (Seungri) ยังคงสามารถเลื่อนเวลาการเข้ากรมทหารไปได้อีก แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าพวกเขาวางแผนเข้ากรมเมื่อไหร่ มีการคาดว่าทั้ง 2 คนอาจจะตัดสินใจไม่เลื่อนเวลาและเข้ากรมพร้อมกับเพื่อนร่วมวง เพื่อลดช่วงเวลาว่างของวงลง แดซองยังเผยความคิดของเขาในช่วงเดือนที่ผ่านมา ตอนที่เขาได้พูดคุยในรายการ Livin’ the Double Life ของทางช่อง tvN ว่า มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเข้ากรมปีหน้าพร้อมกับแทยัง

          ที่งานคอนเสิร์ตที่ Tokyo Dome ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เมมเบอร์วง BIGBANG ทั้ง 4 คนได้บอกใบ้กับแฟนๆ ถึงเรื่องการเข้ากรมของแทยังและจีดราก้อนว่า “เราสียใจจริงๆ ที่การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องจบลง และเราจะไม่สามารถพบพวกคุณได้ในช่วงระยะสั้นๆ

          ล่าสุดแทยังก็ได้ประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาว มินฮโยริน (Min Hyo Rin) แฟนสาวของเขาที่คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า “ผมวางแผนว่าจะเข้าพิธีแต่งงานก่อนที่ผมจะเข้ากรมทหารครับ

          หนุ่มๆ BIGBANG จะจัดงานคอนเสิร์ตสุดท้ายของปีนี้ ในงาน BIGBANG 2017 Concert ‘Last Dance’ in Seoul ที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซลวันที่ 30-31 ธันวาคมนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ