ชาวเน็ตได้โต้เถียงกัน เกี่ยวกับการโปรโมทร้านราเม็งของ ซึงรี ในช่วงไว้อาลัย จงฮยอน SHINee

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึงรี (Seungri) BIGBANG ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมของเขา เพื่อประกาศการเปิดร้านราเม็งสาขาใหม่

 

          ในแคปชั่นเขียนว่า “AORI Ramen สาขาที่ 19 ในย่านแทกู ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ” ในภาพ เป็นภาพของนักร้องหนุ่มที่ดูมีความสุขกับการโพสท่าด้านหน้าร้านใหม่ของเขา

 

          แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงอาการโกรธและวิจารณ์นักร้องหนุ่มที่อัพโหลดข้อความแบบนี้ ในขณะที่ใครหลายคนยังคงอยู่ในช่วงไว้อาลัยไปยังจงฮยอน (Jonghyun) เมมเบอร์วง SHINee ผู้จากไปอย่างกระทันหัน

 

          ชาวเน็ตบางคนได้คอมเม้นท์ว่า “ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกต้องที่จะบังคับใครให้ไว้ทุกข์แต่ เอาจริง ในฐานะนักร้องด้วยกัน และเพื่อน คุณควรจะเลื่อนวันเปิดร้านไปสัก 2-3 วัน ฉันอยากจะบอกว่าฉันรู้สึกแย่มากกับเรื่องนี้” “เฮ้ ซึงรี ฉันคิดว่านี่มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ที่คุณโพสต์ข้อความนี้ แต่ไม่แน่ใจว่า คุณได้ทราบข่าวที่เพิ่งจะเกิดขึ้นมั้ย แต่หลายคนยังคงอยู่ในช่วงไว้อาลัยและโศกเศร้ากับการสูญเสียนักร้องที่ดีไป มันจะไม่ดีกว่าเหรอถ้าจะเลื่อนไปโพสต์หลังจากนี้สัก 2-3 วัน? มันเหมือนกับคุณไม่รู้จักกับเขาเลย และรู้สึกว่าโพสต์นี้จะทำให้ใครหลายคนเจ็บปวดในช่วงนี้ ดังนั้นได้โปรดลบมันออกเถอะ

 

          แต่อีกทางหนึ่ง ชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาปกป้องซึงรี และบอกว่า “ถ้าเขาอยากจะไว้อาลัยให้กับผู้ที่จากไปจริงๆ เขาสามารถทำส่วนตัวได้คนเดียว ไม่มีใครทำถูกหรอก ที่จะบังคับให้คนอื่นทำอะไรตาม

          ในบอร์ดออนไลน์ก็เต็มไปด้วยความเห็นว่า “ชาวเน็ตที่กำลังโมโหพวกนี้ ทำเกินไปจริงๆ” “คนที่อยู่ก็ต้องใช้ชีวิตตามเดิม คุณรู้ใช่มั้ย?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ