10 คำแนะนำที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจจากจงฮยอน SHINee

          นอกจากจงฮยอนจะสร้างผลงานทางดนตรีที่งดงามแล้วเขายังเคยสร้างแรงบันดาลใจที่มีผลต่อผู้คนมากมายเกี่ยวกับคำแนะนำที่มีความหมายจากเขา

          คำกล่าวถึงการใช้ชีวิต "ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องตอบสนองต่อสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตแต่เมื่อมีใครสักคนวิจารณ์คุณ คุณควรจะเข้าใจมันและเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณ ผมคิดว่านั่นคือพื้นฐานในการเรียนรู้การใช้ชีวิต" - จงฮยอน

          คำกล่าวถึงการสร้างสรรค์ "ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการสร้าง ผมเพียงแต่แสดงสิ่งที่มีอยู่แล้วในดนตรีและศิลปะ" - จงฮยอน

          คำกล่าวถึงการเข้าใจผู้อื่น "คุณไม่ควรบอกใครก็ตามว่า 'นายไม่ใช่คนเดียวที่เจ็บปวด', 'ทุกคนก็เป็นเหมือนกับนาย', หรือ 'ถ้านายกล้าหาญที่จะตายนายก็สามารถมีได้ชีวิตเหมือนกัน' แผลทางกายและแผลทางใจนั้นแตกต่างกัน ผมหวังว่าทุกคนจะคิดถึงแผลที่มีอยู่ถึงแม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นมันก็ตาม" - จงฮยอน

          คำกล่าวถึงการเติบโต "ชีวิตคือซีรีส์ที่มีการเผชิญหน้าและอำลา ผมเชื่อว่าพวกเราเติบโตขึ้นจากกระบวนการนี้ ตอนนี้ผมเศร้ามากแต่เราจะได้พบกันอีกครั้ง เราหวังว่าวันนั้นจะมาถึงเร็ว ๆ และพวกเราจะสามารถทักทายซึ่งกันและกันได้" - จงฮยอน

          คำกล่าวถึงคนที่รักเขา "ผมขอบคุณเสมอถึงคนที่รักผม ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้มองมาที่ผมเหมือนที่เคยทำมาก่อน ทุกสิ่งที่ผมมีมาจากเขา ผมทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อเขา ผมรู้สึกขอบคุณที่เขามองมาที่ผม แม้ว่าสิ่งที่เราต้องการจะแตกต่างกันและไม่ได้เห็นแบบต่อหน้า ผมยังคงอยู่บนเวทีและผมยังคงขอบคุณเสมอถึงคนที่รักผม มันไม่สำคัญว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนตอนนี้ แต่ครั้งหนึ่งพวกเราเคยมองเข้าไปในดวงตาของกันและกัน" - จงฮยอน

           คำกล่าวถึงโชคชะตา "มันเจ๋งจริง ๆ ที่ได้แชร์สีสันและสูดดมกลิ่นกับใครสักคน แม้ว่าคุณจะอธิบายในเชิงลึก คนที่ไม่มีประสบการณ์ก็ไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมด เรากำลังแบ่งปันสิ่งดี ๆ คุณและผม ดังนั้น สิ่งที่ผมจะพูดคือ โชคชะตาไม่ได้อยู่ห่างไกล พวกเราคือโชคชะตา ผมแค่อยากจะบอกสิ่งนี้ คุณและผม พวกเราคือโชคชะตา" - จงฮยอน

          คำกล่าวเมื่อเพลิดเพลินกับเวลา "เวลาผ่านไปโดยมันจะแค่ช้าลงเมื่อคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นถ้าคุณพยายามสนุกกับเวลาทุกอย่างจะไม่เป็นไร" - จงฮยอน

          คำกล่าวเมื่อเศร้า "ร้องไห้ออกมาครั้งหนึ่ง มองไปที่กระจกแล้วสลัดมันออกไป ผมร้องไห้แบบนั้นมาก่อนและใคร ๆ ก็เคยร้องไห้แบบนั้นเหมือนกัน สู้ ๆ คุณไม่ได้โดดเดี่ยว" - จงฮยอน

          คำกล่าวถึงทางลัดสู่ความสมบูรณ์แบบ "ไม่มีทางลัดสู่ความสมบูรณ์แบบ ทั้งหมดต้องแลกกับการทำงานหนักและทำงานหนักยิ่งขึ้น" - จงฮยอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : jonghyun.948

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ